Diện áo váy sang chảnh, Thiên Ân ghi điểm bởi sự tử tế

Thiên Ân tiếp tục được khen ngợi khi mua hàng giúp một nhóc tỳ nhỏ tuổi giữa đêm tối.

Mới đây, trên tiktok đã lan truyền một đoạn clip sau khi Thiên Ân dự sự kiện xong. Cô nàng trong lúc di chuyển ra về thì bắt gặp một nhóc tỳ nhỏ tuổi đang bán hàng và nàng hậu đã mua ủng hộ cậu bé.

Trong clip, dù cô ăn diện vô cùng sang trọng, váy thì dài nhưng Thiên Ân vẫn không ngần ngại cuộn chiếc váy của mình lại và ngồi xổm xuống vừa mua hàng ủng hộ cậu bé khó khăn vừa trò chuyện ân cần vui vẻ.

Diện áo váy sang chảnh, Thiên Ân ghi điểm bởi sự tử tế-1
Đi dự sự kiện về tối, Thiên Ân gặp một cậu bé bán hàng, cô đã mua ủng hộ

Diện áo váy sang chảnh, Thiên Ân ghi điểm bởi sự tử tế-2
Thiên Ân ngồi xổm mua hàng để cho cậu bé về sớm

Tại đây, Thiên Ân cũng liên tục hỏi thăm về hoàn cảnh cậu nhóc: "Ba mẹ đâu sao em ở đây buổi tối?", "Em bán hết cái này em về hay sao?", "Em mấy tuổi rồi?".

Sau đó, Thiên Ân trả tiền mua hàng ủng hộ cậu bé, lúc này mẹ của cậu bé cũng đến, Thiên Ân đã hỏi thăm thêm và nhắn nhủ gia đình cậu bé giữ sức khỏe.

Diện áo váy sang chảnh, Thiên Ân ghi điểm bởi sự tử tế-3
Thiên Ân thân thiện hỏi thăm cậu bé bán hàng

Diện áo váy sang chảnh, Thiên Ân ghi điểm bởi sự tử tế-4
Trước khi về, Thiên Ân còn chúc sức khỏe gia đình cậu bé

Xem đoạn clip, nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho Thiên Ân với sự thân thiện và hành động đẹp của cô nàng: "Vừa đi dự sự kiện về đã đi mua giúp em ý rồi, tốt bụng quá tròi", "Chị cũng từng khó khăn nên chị hiểu", "Hoa hậu nhân ái yêu em", "Dù rất mệt nhưng Ân vẫn lại để mua ủng hộ bé. Cảm phục vì tấm lòng của chị, hi vọng mọi người sẽ yêu thương chị nhiều hơn nữa",...

Diện áo váy sang chảnh, Thiên Ân ghi điểm bởi sự tử tế-5
Thiên Ân được khán giả khen ngợi về tấm lòng của mình

Theo Bảo vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/dien-ao-vay-sang-chanh-nhung-thien-an-lai-ghi-diem-cuc-ky-lon-voi-hanh-dong-nay-381738.htm?fbclid=iwar3tshy2g0mi4dahvkhka9c9vmzg18vsbefzj7zrvrexpbdayn-9z_s9-qy

Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao