Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019

Thiên Ân của Việt Nam chưa phải ứng viên có thể tranh vương miện đối với Valentina Figuera - Miss Grand International 2019.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - đang diễn ra sôi động tại Indonesia. Mùa giải thứ 10 đã đi được gần nửa chặng đường, các thí sinh đã trải qua một số vòng thi phụ.

Mới đây, Miss Grand International 2019 - Valentina Figuera - gây chú ý khi đưa ra dự đoán top 10 chung cuộc, theo quan sát và đánh giá cá nhân.

Bên cạnh đồng hương Venezuela, cô đưa ra một số cái tên khác như Cộng hòa Czech, Panama, Brazil, Puerto Rico, Guatemala, Paraguay, Indonesia, Thái Lan, Tây Ban Nha, Mexico.

Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-1
Valentina Figuera - Miss Grand International 2019, người Venezuela.

Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-2Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-3Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-4
Hoa hậu bên Chủ tịch Miss Grand International.

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Thiên Ân của Việt Nam chưa phải ứng viên có thể tranh vương miện đối với Miss Grand International 2019.

Trước đó không lâu, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - cũng đưa ra bảng dự đoán kết quả chung cuộc.

5 ứng viên được họ đánh giá có khả năng tranh vương miện ở thời điểm hiện tại là Brazil, Cộng hòa Czech, Indonesia, Puerto Rico, Thái Lan.

18 vị trí của bảng dự đoán này không có mặt Thiên Ân. Cô vẫn chưa gây được ấn tượng với giới chuyên gia của Global Beauties.

Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-5
Bảng dự đoán được Global Beauties tung ra vào ngày 12/10.

Tuy nhiên, dự đoán của Valentina Figuera hay Global Beauties cũng chỉ mang tính chất thời điểm và hoàn toàn có thể thay đổi.

Miss Grand International 2022 còn rất nhiều vòng thi quan trọng phía sau. Thiên Ân vẫn còn nhiều cơ hội thể hiện bản thân, để cho thấy mình cũng là một ứng viên tiềm năng.

Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-6Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-7Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-8
Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-9Thiên Ân không lọt mắt xanh Miss Grand International 2019-10
Những hình ảnh gần đây của đại diện Việt Nam.


Clip: Thiên Ân trong vòng thi bikini ngày 12/10.

Miss Grand International 2022 là mùa giải thứ 10 được tổ chức. Đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Mặc dù chỉ có 2 ngày chuẩn bị, song Thiên Ân xuất hiện tự tin tại Indonesia, tiếng Anh trôi chảy, giao tiếp thân thiện và linh hoạt.

Dù vậy, gần đây đại diện Việt Nam vẫn cho thấy một số hạn chế về khả năng tự trang điểm, làm tóc, kỹ năng catwalk, làm chủ ống kính. Cô được cho là có lối trình diễn an toàn.

B.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-khong-lot-mat-xanh-miss-grand-international-2019-n-324036.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất