Thiên Ân viết tâm thư, Chủ tịch Miss Grand và Engfa phản ứng

Giữa ồn ào với fans Việt, màn tương tác với Thiên Ân của ông Nawat Itsaragrisil và Engfa Waraha thu hút sự chú ý đặc biệt

Tối 29/10, hoa hậu Đoàn Thiên Ân có bài đăng dài trên mạng xã hội, chia sẻ cảm nghĩ sau khi chung kết Miss Grand International 2022 khép lại.

"Tag" tên Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, bà Phó Chủ tịch - Teresa Chaivisut, giám đốc quốc gia Miss Grand Indonesia - Ivan Gunawan, Thiên Ân chúc mừng cho một mùa giải tuyệt vời, thành công tốt đẹp tại Indonesia.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng có những lời hay ý đẹp chúc mừng Tân Miss Grand International - Isabella Menin, cho rằng chiến thắng của mỹ nhân Latin rất xứng đáng.

Thiên Ân viết tâm thư, Chủ tịch Miss Grand và Engfa phản ứng-1
Thiên Ân trong chung kết Miss Grand International 2022.

Ngoài ra, Thiên Ân cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến top 5 và những cô gái còn lại trong top 10.

Đặc biệt, Miss Grand Vietnam 2022 có những lời nhắn nhủ tới đại diện Indonesia - Andina Julie và đại diện Thái Lan - Engfa Waraha, 2 người bạn Châu Á thân thiết nhất của cô tại cuộc thi này.

Andina Julie là bạn cùng phòng của Thiên Ân, Engfa Waraha được mỹ nhân Việt xem như tri kỷ. Thiên Ân vui vì họ đạt được thành tích sau những cố gắng, và "sẽ luôn ủng hộ dù có chuyện gì đi chăng nữa".

"P'Fa, chị là một cô gái điềm đạm và ấm áp, em biết chị trước khi đến với Miss Grand International 2022. Nhưng khi thực sự gặp chị, nói chuyện với chị, em biết rằng chị là một người rất tốt. Em không ngờ chúng ta hiểu nhau đến vậy, cảm ơn chị đã luôn lắng nghe em và dành nhiều tình cảm cho em", cô nhắn nhủ thêm tới đại diện Thái Lan.

Cuối cùng, Thiên Ân gửi những lời ngọt ngào tới tất cả thí sinh, và tất cả "staff" của Tổ chức Miss Grand International.

Thiên Ân viết tâm thư, Chủ tịch Miss Grand và Engfa phản ứng-2
Thiên Ân viết tâm thư, Chủ tịch Miss Grand và Engfa phản ứng-3Thiên Ân viết tâm thư, Chủ tịch Miss Grand và Engfa phản ứng-4
Thiên Ân và Engfa Waraha có mối quan hệ thân thiết.

Dưới phần bình luận, tân hoa hậu Isabella Menin, giám đốc quốc gia Miss Grand Indonesia... đều tương tác ngọt ngào với Thiên Ân.

Engfa Waraha cũng cảm thấy xúc động, nhắn nhủ: "Chị luôn yêu thương em". Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - đã đọc bài đăng này và "thả tim" cho đại diện Việt Nam.

Giữa ồn ào với fans Việt, hành động tương tác với Thiên Ân của ông Nawat Itsaragrisil và Á hậu 1 Engfa Waraha thu hút sự chú ý đặc biệt, phần nào cho thấy mối quan hệ cá nhân không căng thẳng, không bị ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực.

Thiên Ân viết tâm thư, Chủ tịch Miss Grand và Engfa phản ứng-5
Ông Nawat bên Thiên Ân và Engfa.

Trước đó, ông Nawat Itsaragrisil có những phát ngôn gây tranh cãi khi lý giải vì sao Thiên Ân của Việt Nam trượt top 10. Chủ tịch Miss Grand International cho rằng Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí ngoại hình, chậm chạp trong quá trình thi cử.

Trước những chỉ trích cho rằng "miệt thị ngoại hình" Thiên Ân, doanh nhân Thái Lan phủ nhận. Ông cho biết khi đối diện với hàng ngàn câu hỏi, chung một mục đích thắc mắc lý do, ông chỉ đưa ra câu trả lời rõ ràng chứ không phải xúc phạm hay miệt thị.

Thiên Ân viết tâm thư, Chủ tịch Miss Grand và Engfa phản ứng-6

Về phía Engfa, cô cũng vấp phải không ít chê bai từ khán giả Việt, cho rằng tiếng Anh kém, ứng xử tệ, được ưu ái nên mới đoạt giải cao.

Trước sự việc, người đẹp có bài đăng bằng tiếng Việt để phản hồi: "Tôi không giận vì những người Việt nói xấu mình, chế giễu tôi vì tiếng Anh, xúc phạm tôi vì cô ấy không đáng như kết quả của cuộc thi Miss Grand International. Và tôi không rập khuôn rằng người Việt Nam không dễ thương, bởi vì có những người rất đáng yêu đối với tôi ở Việt Nam.

Tôi không thể ngăn cảm xúc và suy nghĩ của các bạn, nhưng tôi chọn cách kiểm soát tâm trí và cảm xúc của mình. Tôi không ghét các bạn và tôi sẽ không làm những gì các bạn đã làm với tôi.

Tôi đã đến Việt Nam một lần, mọi người đều rất chào đón và tốt với tôi. Tôi yêu họ, tôi yêu Việt Nam. Cảm ơn những người hâm mộ Việt Nam của tôi. Vẫn có những người yêu thương và ủng hộ tôi. Tôi yêu các bạn".

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-viet-tam-thu-chu-tich-miss-grand-va-engfa-phan-ung-n-325756.html

Engfa Waraha Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất