'Thiên Long Bát Bộ 2021': Đoàn Dự tè dầm khi gặp Vương Ngữ Yên

Tình huống khó đỡ giữa Đoàn Dự và Vương Ngữ Yên trong "Thiên Long Bát Bộ 2021" khiến khán giả cảm thấy... cạn lời.

Mới đây, phiên bản Thiên Long Bát Bộ 2021 đã lên sóng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi.

Thiên Long Bát Bộ là một trong những tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, đồng thời những phiên bản dựng thành phim trước đó đã vô cùng thành công. Chính vì vậy, bản remake năm 2021 đã vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Đặc biệt trong tập 12, khi Đoàn Dự dạo chơi vườn hoa thì bất ngờ buồn đi vệ sinh. Đúng lúc này anh gặp được "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên nên đã không thể "giải quyết nỗi buồn".

Thiên Long Bát Bộ 2021: Đoàn Dự tè dầm khi gặp Vương Ngữ Yên-1
Đoàn Dự khi gặp Vương Ngữ Yên

Khi quỳ xuống chào Vương Ngữ Yên, Đoàn Dự đã không cẩn thận mà... tè ra quần. Thậm chí ống kinh máy quay còn đặc tả cảnh vũng nước cho thêm phần chân thật.

Thiên Long Bát Bộ 2021: Đoàn Dự tè dầm khi gặp Vương Ngữ Yên-2
"Vũng nước" mà Đoàn Dự để lại 

Phân cảnh này đã khiến nhiều khán giả bày tỏ cạn lợi và chỉ trích đoàn làm phim.

Đoàn Dự được biết tới là con thái tử Đại Lý, tướng mạo thư sinh, nho nhã, thấu tình đạt lý, việc anh hành động vô duyên như trên đã đi ngược với nguyên tác của truyện.

Thiên Long Bát Bộ 2021: Đoàn Dự tè dầm khi gặp Vương Ngữ Yên-3

Thiên Long Bát Bộ 2021: Đoàn Dự tè dầm khi gặp Vương Ngữ Yên-4

Trong Thiên Long Bát Bộ 2021, vai Đoàn Dự được giao cho nam diễn viên Bạch Chú. Trước đó, nam diễn viên 28 tuổi cũng bị chê ngoại hình chưa đủ tuấn tú, lối diễn phô trương không hợp với nhân vật Đoàn Dự. 

Về phía nhân vật Vương Ngữ Yên được giao cho người đẹp Văn Vịnh San. Cô bị cho là quá già dặn và không có khí chất thần tiên, thanh thuần như Vương Ngữ Yên 18 tuổi. 

Thiên Long Bát Bộ 2021: Đoàn Dự tè dầm khi gặp Vương Ngữ Yên-5
Vương Ngữ Yên của Văn Vịnh San

Khi mở đánh giá, Thiên Long Bát Bộ 2021 chỉ nhận được 3,6 điểm trên trang Douban với nhiều đánh giá 1 sao từ công chúng. Điều này phản ảnh sự thất vọng của cộng đồng mạng với một tác phẩm kinh điển được remake lại. 

Thiên Long Bát Bộ 2021: Đoàn Dự tè dầm khi gặp Vương Ngữ Yên-6
Phim được đánh giá 3,6 trên Douban

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-long-bat-bo-2021-doan-du-te-dam-khi-gap-vuong-ngu-yen-n-273833.html

Thiên long bát bộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao