Thiện Nhân bênh vực dù tình đồng giới nhiều lần rủ chị gái đi chơi riêng?

Thiện Nhân khoe ảnh ngọt ngào bên người yêu đồng giới Ngân Trác, mặc kệ gia đình đang tố "nửa kia" không tốt.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến vụ việc gây chấn động mạng xã hội của ca sĩ Thiện Nhân vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng.

Cụ thể, vào hôm 15/7, gia đình Thiện Nhân đăng bài cầu cứu vì nghi ngờ con/em mình bị mất tích.

Theo đó, gia đình tiết lộ về mối quan hệ yêu đương đồng giới của Thiện Nhân với Ngân Trác. Sau khi nữ ca sĩ dọn ra ở riêng với người yêu thì gia đình hoàn toàn không nhận được liên lạc nào từ Thiện Nhân.

Thiện Nhân bênh vực dù tình đồng giới nhiều lần rủ chị gái đi chơi riêng?-1

Tuy nhiên, đến sáng 16/7, Thiện Nhân lên tiếng cho rằng đó là những thông tin không chính xác. Thiện Nhân cho hay cô không liên lạc với gia đình để đòi lại fanpage đứng tên cô mà người thân cắt quyền truy cập hơn 1 năm nay. 

Thiện Nhân bênh vực dù tình đồng giới nhiều lần rủ chị gái đi chơi riêng?-2

Thiện Nhân xác nhận chuyện có người yêu và từng đưa về giới thiệu với gia đình nhưng bị người thân phản đối dữ dội. Vì vậy cô tạm thời ngừng công việc ca hát, chuyển sang hoạt động kinh doanh trên mạng.

Thiện Nhân bênh vực dù tình đồng giới nhiều lần rủ chị gái đi chơi riêng?-3

Sau buổi livestream Thiện Nhân lên tiếng tố anh chị “ăn bám” suốt 8 năm và bênh vực người yêu đồng giới của mình, gia đình nữ ca sĩ cũng đã có buổi gặp gỡ truyền thông. 

Thiện Nhân bênh vực dù tình đồng giới nhiều lần rủ chị gái đi chơi riêng?-4
Gia đình Thiện Nhân

Chị gái Thiện Nhân tiết lộ thêm về việc người tình của em nhiều lần nhắn tin riêng rủ rê cô đi chơi. Không chỉ vậy, Ngân Trác còn liên tục bày tỏ mong muốn được đến nhà của nữ ca sĩ.

“Chị đó đã nhắn tin cho em rủ đi cafe với chị. Lần đầu tiên em đã từ chối không đi, chị rủ tiếp đi xem phim nhưng em cũng không đi. Đến lần thứ 3 chị rủ nữa nhưng từ chối hoài cũng kỳ nên em nhận lời đi và có cả bé Nhân theo cùng.

Xong buổi gặp mặt đó, người này lại muốn qua nhà. Lúc này em bắt đầu đặt dấu chấm hỏi tại sao một thời gian dài không xuất hiện nhưng giờ đây dồn dập muốn tiếp cận với gia đình em lại.

Lần đầu muốn qua nhà thì em cũng từ chối. 1-2 ngày sau lại tiếp tục nhắn tin nói muốn qua nhà, muốn ăn cơm em nấu, chị em mình nói chuyện. Em cũng lựa lời từ chối nhưng người đó vài ngày sau lại tìm cách nói muốn qua nhà”, chị gái Thiện Nhân chia sẻ. 

Thiện Nhân bênh vực dù tình đồng giới nhiều lần rủ chị gái đi chơi riêng?-5

Ngoài ra, nói về việc gia đình cấm cản chuyện yêu đương đồng giới, anh chị của Thiện Nhân cho biết điều này hoàn toàn sai. Khi gia đình biết mối quan hệ của Thiện Nhân với Ngân Trác, mọi người rất bất ngờ nhưng không đồng tình và cũng không ngăn cấm.

Gia đình của Thiện Nhân cho rằng Ngân Trác đã hứa hẹn rất nhiều về việc chăm lo cho Thiện Nhân nhưng không thực hiện được: “Thậm chí ngày ra mắt, N.T chỉ đến thông báo là Ngân và Nhân sẽ đến với nhau. Như vậy, làm sao gia đình chấp nhận được. Thậm chí, mỗi cuối tuần 2 đứa về, mẹ tôi có nói chuyện hỏi thăm cả hai tình hình nhà ở, công việc nhưng cả hai đều không nói dù trước đó hứa hẹn rất nhiều cho Nhân”.

Thiện Nhân bênh vực dù tình đồng giới nhiều lần rủ chị gái đi chơi riêng?-6
Thiện Nhân và Ngân Trác thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Trước những ồn ào gia đình tố “nửa kia” không tốt, mới đây, Thiện Nhân liền có động thái bênh vực người yêu đồng giới trên trang cá nhân. 

Thiện Nhân bênh vực dù tình đồng giới nhiều lần rủ chị gái đi chơi riêng?-7

Cụ thể, Thiện Nhân viết: “Thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời mới đã mở ra”. Kèm theo đó, giọng ca trẻ sinh năm 2002 khoe loạt ảnh ôm ấp tình tứ với người yêu đồng giới và cho biết đây chính là cuộc đời mới của mình sau những khó khăn mà cô nàng đã gặp phải từ gia đình.

Cư dân mạng đoán đây như một sự đáp trả ngầm của giọng ca gốc Bình Định với mẹ và anh chị khi đã cho rằng người yêu đồng giới hiện tại của mình không tốt.

Hiện động thái mới nhất của quán quân The Voice Kids đang gây nhiều sự chú ý.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-nhan-benh-vuc-du-tinh-dong-gioi-nhieu-lan-ru-chi-gai-di-choi-rieng--n-313810.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao