Thiện Nhân đổi nghệ danh, lấy theo họ Trác của người yêu đồng giới

Mới đây, Thiện Nhân bất ngờ thay đổi toàn bộ tên của các nền tảng mạng xã hội theo họ của người yêu đồng giới Ngân Trác.

Mâu thuẫn giữa Thiện Nhân và gia đình đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận suốt nhiều ngày.

Trước thông tin gia đình đăng tải cầu cứu vì Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 dọn ra ở riêng, cắt đứt liên lạc với gia đình, Thiện Nhân cùng người yêu đồng giới livestream, chia sẻ hết tất cả nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn.

Thiện Nhân đổi nghệ danh, lấy theo họ Trác của người yêu đồng giới-1

Thiện Nhân cũng không ngại "đấu tố" gia đình đối xử tệ bạc, gây áp lực khiến cô buộc phải cắt đứt liên lạc: "Nếu trong trường hợp của tôi, mọi người sẽ cảm thấy như thế nào? Đúng gia đình luôn là nhất, luôn là nơi ấm áp nhất nhưng với một số người họ bị tổn thương từ chính gia đình của mình".

Đồng thời, Thiện Nhân kể lại việc cô từng bị bạo hành:"Con từng bị anh chị đánh, chửi rất nhiều. Nhưng con chưa từng mở miệng ra nói một lời nào và hôm nay con phải nói. Con từng bị chị con tát vào mặt và nhập viện ở bệnh viện quận 6".

Thiện Nhân đổi nghệ danh, lấy theo họ Trác của người yêu đồng giới-2

Tuy nhiên, về phía gia đình Thiện Nhân lại khẳng định không hề phản đối chuyện yêu đương đồng giới của con gái. Ngoài ra, những người trong gia đình nữ ca sĩ đặt sự hoài nghi về phía Ngân Trác, đồng thời bày tỏ, mong muốn con gái sớm quay về với gia đình.

Thiện Nhân đổi nghệ danh, lấy theo họ Trác của người yêu đồng giới-3

Giữa ồn ào, mới đây, Thiện Nhân vừa khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi tiếp tục thay đổi toàn bộ tên của các nền tảng mạng xã hội thành Trác Thiên An.

Đây là cái tên dường như đang lấy theo họ của Ngân Trác - người yêu đồng giới của nữ ca sĩ này.

Thiện Nhân đổi nghệ danh, lấy theo họ Trác của người yêu đồng giới-4

Thời gian gần đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiện Nhân thường xuyên cập nhật hình ảnh bên người yêu - Ngân Trác. Nữ ca sĩ dành những lời yêu thương, ngọt ngào, khẳng định tình cảm của cả hai như: "Có anh bên đời bỗng vui", "Cảm ơn anh",...

Hiện tại, cả hai đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc từ ngày 22/7 đến nay.  

Thiện Nhân đổi nghệ danh, lấy theo họ Trác của người yêu đồng giới-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-nhan-doi-nghe-danh-lay-theo-ho-trac-cua-nguoi-yeu-dong-gioi-n-315427.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao