Thiện Nhân lên tiếng việc gia đình 'cầu cứu' vì mất liên lạc

Ca sĩ Nguyễn Thiện Nhân cho biết bản thân chỉ mới "cắt đứt liên lạc" với gia đình hơn một tuần qua, mục đích để đòi lại fanpage mang tên mình.

Tối 15/7, mạng xã hội xôn xao khi fanpage có "tích xanh" (dấu xác thực của Facebook) với hơn 700.000 người theo dõi của "giọng ca nhí" Nguyễn Thiện Nhân bất ngờ đăng bài cho hay gia đình đã không còn liên lạc được với cô và đang rất lo lắng. 

Theo nội dung bài đăng, Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 đã dọn ra ngoài từ ngày 11/1 và không cho gia đình biết địa chỉ. Thời gian đầu, người thân còn có thể liên lạc với cô một lần mỗi tuần, thông qua một người khác nhưng gần đây thì mất liên lạc. Vì vậy, gia đình kêu gọi cộng đồng mạng và những người yêu thương, theo dõi Thiện Nhân có tin tức gì thì liên lạc với người nhà. 

Vụ việc lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, khiến nhiều người không khỏi hoang mang.  

Thiện Nhân lên tiếng việc gia đình cầu cứu vì mất liên lạc-1
Bài đăng trên fanpage Thiện Nhân (Ảnh: Chụp màn hình).

Thiện Nhân cho biết những thông tin trên fanpage là "hoàn toàn sai sự thật". "Tôi muốn đính chính lại, những chuyện đăng trên fanpage hoàn toàn là sai sự thật, do anh và chị ruột của tôi viết. Tôi đã bị xóa khỏi fanpage Thiện Nhân hơn một năm rưỡi nay", cô nói. 

Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 cho biết cô chỉ mới cắt đứt liên lạc với gia đình cách đây hơn một tuần. Trước đó, cô cũng có nói với mẹ của mình nhờ anh chị trả fanpage lại, nếu không thì từ ngày 5/7, cô sẽ không liên lạc nữa.

"Tôi đã thông báo trước, không phải đùng đùng "mất tích". Gia đình tôi đã nói sai sự thật", Thiện Nhân bức xúc.

Theo Thiện Nhân, vì có những mâu thuẫn chưa giải quyết được nên thời gian này, cô muốn được yên tĩnh để nhìn nhận lại mọi chuyện.

Thiện Nhân lên tiếng việc gia đình cầu cứu vì mất liên lạc-2
Thiện Nhân ở tuổi 20 duyên dáng và xinh đẹp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ ca sĩ cho biết, từ khi đoạt giải Quán quân tại The Voice Kids 2014, cô đã hết mực chăm lo cho gia đình.

Giọng ca sinh năm 2002 cũng xác nhận, gần nửa năm trước, cô có dắt bạn của mình (tên N.) về ra mắt gia đình. Cô cho rằng vì tôn trọng gia đình nên muốn công khai chuyện tình cảm và không hề giấu giếm. Tuy nhiên, gia đình đã phản ứng dữ dội.

"Họ phản ứng quyết liệt, gay gắt. Tôi và bạn tôi phải nói là suy sụp. Chúng tôi đều tôn trọng gia đình, không hề lén lút. Tôi cũng đã hơn 18 tuổi, biết mình đang làm gì", nữ ca sĩ chia sẻ.

Thiện Nhân cũng nói thêm: "Tôi nghĩ mình cứ bình yên mà sống, tạm ngừng con đường ca hát. Sau khi hoàn thiện bản thân, tôi sẽ quay trở lại với âm nhạc. Thế nhưng, gia đình đang hủy hoại con đường của tôi".

Thiện Nhân lên tiếng việc gia đình cầu cứu vì mất liên lạc-3
Thiện Nhân (trái) và người bạn cô đã dắt về ra mắt gia đình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Quán quân The Voice Kids 2014 cho biết, hiện cô đang sống với bạn, khi nào cảm thấy thích hợp sẽ cung cấp địa chỉ cho gia đình.

Về vấn đề fanpage, cô chưa từng nhờ ai can thiệp để lấy lại vì muốn chính mình sẽ lấy lại "thứ thuộc về mình".

Liên quan đến vụ việc, liên hệ với phía ca sĩ Cẩm Ly. Nhạc sĩ Minh Vy - chồng của nữ ca sĩ, cũng là người từng dìu dắt Thiện Nhân - cho biết:

"Vào tiệc sinh nhật của Cẩm Ly gần đây, Thiện Nhân có tham gia chúc mừng. Khi đó, cô bé có xin phép tôi cho tạm dừng hoạt động ca hát để lo việc kinh doanh.

Thật ra, Thiện Nhân tôn trọng nên xin phép như vậy, chứ vợ chồng tôi cũng không có quyền gì ngăn cản cuộc sống của Nhân hết. Tôi cũng trả lời rằng con có cuộc sống riêng của con, sau này có khó khăn thì cô chú vẫn tư vấn. Đến ngày sinh nhật của tôi, Nhân vẫn gửi quà".

Nguyễn Thiện Nhân (SN 2002) đến từ Bình Định, là con út trong một gia đình làm nông. Cô từng đoạt danh hiệu Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Cẩm Ly.

Thời điểm đó, Thiện Nhân được đánh giá là sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào với sở trường nhạc trữ tình quê hương. Sau khi đăng quang, cô chuyển hẳn vào TP.HCM để học tập và tiếp tục theo đuổi con đường ca hát.

Thời gian đầu, "giọng ca nhí" còn được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy hỗ trợ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/giong-ca-nhi-thien-nhan-len-tieng-viec-gia-dinh-cau-cuu-vi-mat-lien-lac-20220715233746796.htm?fbclid=IwAR1FflZ5Gr6ctwvEaQ6NSfkvmcCEPFjOdGv9_grE_SnZRvoOgrRRUdUysMY

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất