Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô

Quán quân "Giọng hát việt nhí" nay đã vào cấp 3. Giọng hát trẻ hội ngộ với người thầy Cẩm Ly trong chương trình "Thay lời muốn nói".

Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô-1
Xuất hiện trong Thay lời muốn nói tháng 11 chủ đề "Tôn sư trọng đạo", Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2014" Thiện Nhân đã ra dáng thiếu nữ, không còn là cô bé nhỏ nhắn ngày nào. Trong tà áo dài tươi thắm giọng ca trẻ gửi lời tri ân đến ba mẹ, cô Cẩm Ly, các bậc phụ huynh và những người thầy đầu đời của mọi người người qua ca khúc "Mẹ hiền của tôi".

Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô-2
Người thầy dẫn dắt Thiện Nhân ở "Giọng hát Việt nhí" cũng tham gia trong chương trình. Tuy nhiên hai cô trò không song ca cùng nhau.  

Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô-3
Cảm nhận được sự đồng điệu tâm hồn trong những cánh thư nồng thắm màu tri ân đến từ khán giả mọi nơi, “chị Tư” Cẩm Ly đã dành tặng khán giả cũng như người thầy trong lòng mình những bài hát tràn đầy kỷ niệm tuổi học trò như: "Người thầy", "Em đi trên cỏ non". 

Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô-4
Thiện Nhân hiện tại đang học lớp 10. Học trò của Cẩm Ly không đi hát nhiều, chỉ nhận show vào cuối tuần. Tiền kiếm được đủ để cô bé trang trải chi phí học tập cũng như các khoản sinh hoạt khác, còn giúp đỡ bố mẹ chỉ được một phần nhỏ. Tuy vậy, Thiện Nhân vẫn xác định việc học là trên hết, giọng ca trẻ tuổi chia sẻ: "Sau này lớn lên nếu quyết định ca hát là sự nghiệp, em vẫn còn có rất nhiều cơ hội để diễn mà."

Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô-5
Hai cô trò chụp cùng nhóm nhạc MTV


Clip Thiện Nhân thể hiện đầy cảm xúc với bài hát "Mẹ hiền của tôi".

Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô-6
Qua phong cách dí dỏm, hài hước một cách thiệt duyên dáng, Thanh Duy cùng Quỳnh Hương đã đưa khán giả đi từ những giây phút xúc động trong những cánh thư tri ân đến với những khoảnh khắc sôi nổi, hồn nhiên tuổi học trò. 

Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô-7
Theo dòng cảm xúc tri ân, ngoài thầy cô giáo của mình, Thanh Duy cũng bật mí một người thầy mà Duy rất kính trọng và nể sợ cho đến mãi hôm nay, đó là cha của Duy. Nhờ có người cha khó tính, nghiêm khắc dạy dỗ mà Thanh Duy của ngày hôm nay mới “thông minh, tử tế" như thế này. Thanh Duy cũng gửi gắm lòng tri ân qua ca khúc "Những mùa dấu yêu".

Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô-8
Phương Vy và Quốc Thiên với những giai điệu trẻ trung, vui tươi như đưa ta về với khoảng trời thanh xuân dưới mái trường mến thương năm nào có bạn bè, thầy cô trìu mến. Sau tiết mục đơn ca "Bài học đầu tiên" của ca sĩ Quốc Thiên và ca khúc "Về thăm mái trường xưa" của ca sĩ Phương Vy, bộ đôi cùng trình diễn ca khúc "Những nụ cười trở lại".

Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ, hát tặng Cẩm Ly trong đêm nhạc về thầy cô-9
Chương trình khép lại trong ca khúc "Cảm ơn ngày mới" thật sôi nổi, hào hứng của nhóm MTV đánh dấu chủ đề tri ân với muôn vàn cảm xúc. 

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cẩm Ly thay lời muốn nói Thiện Nhân Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất