Thiện Nhân: 'Tôi bị anh chị ruột đánh nhập viện'

11h trưa 16/7, Quán quân Giọng Hát Việt nhí 2014 livestream giải thích rõ câu chuyện gia đình phải "cầu cứu" vì mất liên lạc với mình.

Diễn biến

16/07/2022 | 10:47

Tối 15/7, mạng xã hội xôn xao khi fanpage có "tích xanh" (dấu xác thực của Facebook) với hơn 700.000 người theo dõi của "giọng ca nhí" Nguyễn Thiện Nhân bất ngờ đăng bài cho hay gia đình đã không còn liên lạc được với cô và đang rất lo lắng. 

Theo nội dung bài đăng, Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 đã dọn ra ngoài từ ngày 11/1 và không cho gia đình biết địa chỉ. Thời gian đầu, người thân còn có thể liên lạc với cô một lần mỗi tuần, thông qua một người khác nhưng gần đây thì mất liên lạc.

Vì vậy, gia đình kêu gọi cộng đồng mạng và những người yêu thương, theo dõi Thiện Nhân có tin tức gì thì liên lạc với người nhà. 

Gia đình tiết lộ tin nhắn sốc từ người bạn của Thiện Nhân-1

Sau đó đã có nhiều ý kiến cho rằng gia đình "làm trò" câu view đồng thời chê trách việc không quan tâm đến Thiện Nhân, không liên lạc được từ tháng 1 nhưng đến bây giờ mới đăng thông tin nhờ giúp đỡ.

Mới đây gia đình đã lên tiếng phản bác những bình luận này. Theo đó, gia đình đã tìm rất nhiều cách nhưng không được nên buộc lòng phải dùng tới việc thông báo trên mạng xã hội. Bên cạnh đó gia đình còn đưa ra những tin nhắn của người bạn đã lôi kéo Thiện Nhân ra khỏi nhà.

Gia đình tiết lộ tin nhắn sốc từ người bạn của Thiện Nhân-2

Người này đã đưa ra những điều kiện như: Thiện Nhân vẫn sống tự lập, nếu muốn liên hệ với Thiện Nhân thì phải thông qua người này ... Thậm chí còn thách thức mời kiện ra tòa. 

Gia đình tiết lộ tin nhắn sốc từ người bạn của Thiện Nhân-3

 

16/07/2022 | 10:58

Sau thông tin tìm kiếm từgia đình, Thiện Nhân cho biết những thông tin trên fanpage là "hoàn toàn sai sự thật". "Tôi muốn đính chính lại, những chuyện đăng trên fanpage hoàn toàn là sai sự thật, do anh và chị ruột của tôi viết. Tôi đã bị xóa khỏi fanpage Thiện Nhân hơn một năm rưỡi nay", cô nói. 

Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 cho biết cô chỉ mới cắt đứt liên lạc với gia đình cách đây hơn một tuần. Trước đó, cô cũng có nói với mẹ của mình nhờ anh chị trả fanpage lại, nếu không thì từ ngày 5/7, cô sẽ không liên lạc nữa.

Thiện Nhân hẹn 11h livestream lên tiếng về sự việc-1
Thiện Nhân (trái) và người bạn cô đã dắt về ra mắt gia đình

"Tôi đã thông báo trước, không phải đùng đùng "mất tích". Gia đình tôi đã nói sai sự thật", Thiện Nhân bức xúc.

Theo Thiện Nhân, vì có những mâu thuẫn chưa giải quyết được nên thời gian này, cô muốn được yên tĩnh để nhìn nhận lại mọi chuyện.

Mới nhất Thiện Nhân thông báo trên Facebook cá nhân sẽ livestream để nói tường tận về sự việc này. 

Thiện Nhân hẹn 11h livestream lên tiếng về sự việc-2

16/07/2022 | 11:13

Thiện Nhân đã chính thức livestream cùng với người bạn của mình.

Thiện Nhân cho hay kể từ cuộc thi Giọng Hát Việt nhí, 8 năm qua. nữ ca sĩ là người gánh vác kinh tế của gia đình trong khi anh chị của em hoàn toàn không đi làm. 

Thiện Nhân là người gánh vác kinh tế trong gia đình-1

Thiện Nhân khẳng định không tự tiện đi khỏi nhà mà đã xin phép gia đình từ rất sớm. Ngay từ khi còn học cấp 3, Thiện Nhân đã nói gia đình sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì ra ngoài tự lập, để thử sức mình.

Thiện Nhân là người gánh vác kinh tế trong gia đình-2

16/07/2022 | 11:24

Thiện Nhân chia sẻ trong quá khứ từng bị chị gái đánh đến mức phải nhập viện quận 6. Trong một lần khác xích mích với anh Tư thì người anh này đã đánh bầm một bên mắt của Thiện Nhân.

Anh chị mỗi lần tức Thiện Nhân thì đập phá đồ đạc của cô và dùng những lời lẽ nặng nề như: "Đừng ỷ có tiền rồi không xem ai ra gì, muốn làm gì thì làm", ...

 

16/07/2022 | 11:43

Người bạn của Thiện Nhân - chị Ngân, cũng đã lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Quán quân Giọng Hát Việt nhí.

Cả hai bắt đầu liên lạc lại từ thời điểm dịch bệnh. Thiện Nhân chia sẻ những áp lực của bản thân với chị Ngân từ đó dần thân và có mối quan hệ tình cảm. Tháng 1 cả hai về ra mắt gia đình và xin cưới, nhưng chỉ nhận được sự phản đối.

Ngân cũng giải thích về những tin nhắn gia đình mới đưa ra. Cô khẳng định nếu không nhắn bảo vệ người yêu như vậy thì Thiện Nhân đã không còn ngồi đây nữa. 

Đồng thời cô phủ nhận về những lời nói cô "chơi bùa, ngãi" Thiện Nhân. 

16/07/2022 | 12:41

Thiện Nhân kết thúc buổi livestream trong nước mắt khi mong muốn mọi người đừng chỉ trích người yêu thương của em: "Mỗi con người ai cũng có quyền được hạnh phúc riêng của bản thân. Em mong mọi người tôn trọng bạn em cũng như những bạn LGBT ngoài kia".

Thiện Nhân gửi lời cám ơn và thể hiện sự biết ơn với gia đình đã cho mình hình hài, được sống đến ngày hôm nay. Nữ ca sĩ cũng thông báo việc tạm ngưng ca hát để theo lĩnh vực du lịch và thời trang trong thời gian sắp tới.


Thiện Nhân

Tin tức mới nhất