Thiện Nhân đi hát trở lại sau ồn ào công khai người yêu chuyển giới

Thiện Nhân đã quyết tâm trở lại con đường ca hát mà mình đã từ bỏ trước đó.

Mới đây, Thiện Nhân có động thái mới trên trang cá nhân gây chú ý. 

Thiện Nhân đi hát trở lại sau ồn ào công khai người yêu chuyển giới-1

Cụ thể, Thiện Nhân đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc hoạt động nghệ thuật. Bước sang năm 2023, nữ ca sĩ mong muốn được đi hát trở lại. Cô cũng hy vọng các bầu show nếu có đêm diễn phù hợp sẽ mời mình.

"Nhìn lại chặng đường vừa qua, cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Và Thiện Nhân sẽ chọn quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay", học trò Cẩm Ly chia sẻ. 

Thiện Nhân đi hát trở lại sau ồn ào công khai người yêu chuyển giới-2

Sau nhiều sóng gió, Thiện Nhân quyết định quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, hy vọng sự nghiệp của cô sẽ khởi sắc. Bên cạnh đó, cũng không ít khán giả nghi vấn Thiện Nhân hiện đang gặp khó khăn vì công việc, nay đi hát trở lại để kiếm thu nhập chăng ?

Thiện Nhân đi hát trở lại sau ồn ào công khai người yêu chuyển giới-3

Thiện Nhân là Quán quân của chương trình Giọng Hát Việt Nhí mùa thứ 2. Cô bé sinh năm 2002 chiếm được tình cảm của khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Sau khi đăng quang, cô chuyển vào TP.HCM để học tập và theo đuổi đam mê. Sau 8 năm, ca sĩ nhí thuở nào giờ đã trổ mã thành thiếu nữ phổng phao, xinh xắn.

Thiện Nhân đi hát trở lại sau ồn ào công khai người yêu chuyển giới-4

Cách đây không lâu, cô vướng vào ồn ào với gia đình khi rời nhà tự lập, mở công ty riêng cùng người yêu đồng giới. Lên chức giám đốc một công ty du lịch ở tuổi 20, Thiện Nhân khẳng định không được ai định hướng mà đó là ước mơ mà cô ấp ủ từ lâu. 

Tuy nhiên cuối tháng 12 vừa qua, cô thông báo không còn giữ chức giám đốc của công ty du lịch. Đồng thời, ca sĩ nhí cũng chia sẻ nửa kia của mình là Trác Kim Ngân cũng thôi chức vụ tổng giám đốc. Theo đó, cả hai đã sang nhượng công ty du lịch cho người khác.

Thiện Nhân đi hát trở lại sau ồn ào công khai người yêu chuyển giới-5

Về những thay đổi ở tuổi 20 và mối quan hệ với gia đình, giọng ca gốc Bình Định cho hay: “Tôi thay đổi rất nhiều ở tuổi 20. Tôi đã tách khỏi gia đình, có cuộc sống tự lập và đã tìm được một quản lý mới đồng hành cùng tôi ở chặng đường mới”.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-nhan-tro-lai-di-hat-sau-on-ao-cong-khai-nguoi-yeu-chuyen-gioi-n-332423.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất