Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt 'nổi tiếng càng sớm scandal càng to'

Nổi tiếng quá sớm, loạt quán quân nhí không tránh khỏi scandal khi bước chân vào con đường thành công bất ngờ.

Quang Anh

Quang Anh tên thật là Nguyễn Quang Anh, sinh năm 2001. Với niềm đam mê âm nhạc, Quang Anh tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên năm 2013, là thành viên đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Tại chương trình, cậu bé 12 tuổi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Đêm chung kết, Quang Anh xuất sắc vượt qua đối thủ nặng ký Phương Mỹ Chi để giành ngôi vị Quán quân.

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-1

Sau cuộc thi, nam ca sĩ tập trung cho việc học và thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện âm nhạc để nuôi dưỡng đam mê. Giọng ca sinh năm 2001 từng tâm sự cuộc thi có ý nghĩa đặc biệt vì “cho em nhiều trải nghiệm mới, giúp em được đi nhiều nơi, hát cho nhiều người nghe và là bước khởi đầu cho con đường sau này”

Vào cuối năm 2018, Quang Anh trở lại đường đua âm nhạc, cho ra mắt ca khúc Anh Đã Quen Với Cô Đơn do chính mình sáng tác. Đồng thời, nam ca sĩ cũng đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder.

Thời điểm này, học trò Lưu Hương Giang vấp phải những phản ứng trái chiều từ khán giả vì phong cách thời trang có phần nổi loạn, khác với vẻ đáng yêu trước đây.

Đến năm 2020, quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 tiếp tục nhận phản ứng trái chiều vì thừa nhận "dao kéo" khi tuổi còn quá trẻ.

Trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người nhận ra gương mặt Quang Anh giờ đây thon gọn, sống mũi cao, khác với hình ảnh đáng yêu cũ. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh muốn tự tin hơn khi xuất hiện trước khán giả.

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-2

Quang Anh thừa nhận bản thân gặp nhiều chông chênh vì nổi tiếng từ sớm. Tuy nhiên, anh không lạc lõng vì lúc nào cũng có mẹ cạnh bên.

Bố mẹ chia tay, Quang Anh sống với mẹ tại Hà Nội. Giọng ca sinh năm 2001 từng công khai bạn gái. Tuy nhiên, hai người hiện đã "đường ai nấy đi".

Hiện tại, dù có nhiều cố gắng trong nghệ thuật song cái tên Quang Anh không còn được quan tâm như trước. 

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-3

Thiện Nhân

Nguyễn Thiện Nhân đăng quang Giọng Hát Việt Nhí cuối năm 2014 ở tuổi 12. Cô ghi dấu với các ca khúc âm hưởng dân gian, điệu ru như Mẹ Yêu Con (Nguyễn Văn Tý), Cô Đôi Thượng Ngàn (hát văn), Hình Bóng Quê Nhà (Thanh Sơn sáng tác, song ca cùng Cẩm Ly)...

Nhờ giọng hát trong trẻo, ngọt ngào cùng sự dẫn dắt của huấn luyện viên Cẩm Ly, em xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-4

Sau đó, giọng ca sinh năm 2002 chuyển vào TP.HCM sinh sống và học tập. Thiện Nhân tham gia cuộc thi Tuyệt Đỉnh Song Ca và để lại ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng khi chuyển hướng sang bolero.

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-5

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Thiện Nhân chưa hề vướng vào bất kỳ scandal nào. Tuy nhiên, mới đây, việc gia đình của nữ ca sĩ thông báo cô đột ngột mất tích và đi theo một người bạn cùng giới khiến dư luận xôn xao. Thậm chí, phía gia đình còn nhờ đến sự hỗ trợ của cư dân mạng để tìm kiếm nữ ca sĩ. 

Tuy nhiên, Thiện Nhân đã lên tiếng cho biết đây là thông tin sai sự thật. Nữ ca sĩ cho biết vẫn ổn và sống bên Ngân Trác - người cô quen khi từ quê nhà Bình Định vào TP HCM thi Giọng hát Việt nhí 2014.

Người yêu đồng giới là một trong những người giúp đỡ, động viên cô suốt cuộc thi và lập ra Fanpage để cô tương tác với khán giả. Sau đó cả hai mất liên lạc. Hồi 12/2021, họ kết nối trở lại, tâm sự nhiều về cuộc sống và nảy sinh tình cảm.

Cô cho biết: "Hồi đầu năm, tôi dẫn người yêu Ngân Trác về Bình Định xin phép bố mẹ được sống chung, kết hôn nhưng không được chấp nhận. Sau đó, chúng tôi trở lại Sài Gòn, chứ không phải bỏ nhà đi và không liên lạc với gia đình". Cả hai hiện cùng điều hành một công ty du lịch.

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-6

Theo Thiện Nhân, cô không liên lạc với gia đình hơn một tuần qua vì có mâu thuẫn trong việc bị mất quyền truy cập Fanpage của cô. "Tôi nói với mẹ tôi nếu anh trai không trả lại quyền quản lý Fanpage cho tôi, tôi sẽ cắt đứt liên lạc vì cảm thấy bị tổn thương", Thiện Nhân nói.

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-7

Hồ Văn Cường

Nhắc đến Hồ Văn Cường, nhiều người sẽ gợi nhớ lại cậu bé chân chất, mộc mạc, sở hữu giọng hát sâu lắng khi tham gia chương trình Thần Tượng Âm Nhạc Nhí năm 2016.

Nhờ tài năng và sự phấn đấu không ngừng, Hồ Văn Cường đã giành Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí năm 2016 và đoạt giải ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2016.

Ngay sau đó, Hồ Văn Cường còn nhận 2 giải Mai Vàng cho Ca sĩ hát nhạc âm hưởng Dân ca và Truyền thống cách mạng cùng với Top 10 Nghệ sĩ năm 2017. Điều đáng nói là sự nghiệp của Hồ Văn Cường nhanh chóng lên hương khi được Phi Nhung hết lòng nâng đỡ và nhận làm con nuôi.

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-8

Sau cuộc thi, ngoài việc đi học, Hồ Văn Cường còn được tạo điều kiện tham gia biểu diễn ở nhiều nơi để cọ xát, phát triển bản thân

Hồi đầu năm 2021, Phi Nhung từng đăng tải bài viết tỏ thái độ không hài lòng và cho rằng Hồ Văn Cường mắc bệnh ngôi sao, lười biếng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Trước sự việc này, giọng ca sinh năm 2003 đăng đàn xin lỗi. Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016 ​​cho biết sau khi mẹ nuôi đăng tải dòng trạng thái tức giận trên trang cá nhân, em và nữ ca sĩ đã ngồi lại để nói chuyện, giải đáp khúc mắc

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-9

Đến tháng 6/2021, Hồ Văn Cường tiếp tục vướng phải ồn ào liên quan đến việc tố xấu mẹ nuôi. Cụ thể, khi trò chuyện với người lạ, giọng ca sinh năm 2003 nói những lời nặng nề và bày tỏ quyết tâm thoát khỏi Phi Nhung.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lên tiếng cho biết những tin nhắn trong cuộc hội thoại đó là khi bị Phi Nhung la mắng, khiến bản thân cảm thấy áp lực. Sự việc tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhiều người lên tiếng bênh vực nam ca sĩ, song cũng có ý kiến chỉ trích, cho rằng Hồ Văn Cường vô ơn với người có công hỗ trợ mình.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường còn liên tục bị chỉ trích về thái độ với mẹ nuôi thậm chí còn chịu nhiều lời mỉa mai nặng nề cho rằng Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí năm 2016 vong ân bội nghĩa với người nâng đỡ mình. 

Sau ồn ào chuyện cát-xê với công ty của cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận lại tiền, trả lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội cho phía công ty quản lý cũ và rời khỏi nhà mẹ nuôi.

Sau thời gian ở ẩn để lấy lại tinh thần và ổn định cuộc sống, nam ca sĩ nhí sinh năm 2003 đã bắt đầu xuất hiện lại trên sân khấu và tích cực chạy show khiến nhiều người chú ý.

Trong lần tái xuất này, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ nâng đỡ trong sự nghiệp hoạt động âm nhạc. Ông bầu tích cực có các động thái để nâng đỡ Hồ Văn Cường như lập kênh YouTube đăng tải các nhạc phẩm của giọng ca nhí.

Điều đáng nói là những sản phẩm âm nhạc của con nuôi Phi Nhung đều thu về nhiều thành tích ấn tượng như lọt danh mục thịnh hành.

Thiện Nhân và loạt sao nhí Việt nổi tiếng càng sớm scandal càng to-10

Danh ca Ngọc Sơn từng tiết lộ Hồ Văn Cường là người chân thành, lễ phép và có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Theo đó, Ngọc Sơn đánh giá Hồ Văn Cường sẽ trở thành viên ngọc sáng đầy ấn tượng của làng nhạc Việt trong tương lai.

Điều bất ngờ hơn nữa chính là cát-xê của Hồ Văn Cường còn từng được tiết lộ lên đến 200 triệu/show, không thua kém gì những sao hạng A của làng giải trí Việt.

Không chỉ sự nghiệp đang dần khởi sắc mà ngoại hình của Hồ Văn Cường mới nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nếu theo dõi Hồ Văn Cường sẽ thấy được nam ca sĩ nhí gốc Tiền Giang đang ngày càng thăng hạng về diện mạo.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-nhan-va-loat-sao-nhi-viet-noi-tieng-som-on-ao-nhanh-n-313513.html

Hồ Văn Cường Thiện Nhân Quang Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao