Thiện Nhân xuất hiện lạ hoắc sau khi bỏ nhà theo tình đồng giới

Quán quân The Voice Kids 2014 khoe hình ảnh gầy và xinh như hot girl sau một thời gian chung sống với người yêu đồng giới.

Khoảng giữa tháng 7/2022, mạng xã hội chấn động khi gia đình quán quân The Voice Kids 2014 Nguyễn Thiện Nhân cầu cứu khán giả tìm kiếm thông tin về ca sĩ vì họ bị mất liên lạc với cô. Theo đại diện gia đình, Thiện Nhân bỏ nhà đi theo một người và không thông tin về nơi ở, hoàn cảnh hiện tại.

Sau đó, Thiện Nhân cho biết vẫn ổn và sống bình yên bên Ngân Trác - người cô quen khi từ quê nhà Bình Định vào TP HCM thi Giọng hát Việt nhí 2014.

Thiện Nhân xuất hiện lạ hoắc sau khi bỏ nhà theo tình đồng giới-1
Thiện Nhân và người yêu đồng giới khóc vì bị gia đình ngăn cấm.

Thiện Nhân thậm chí còn bật khóc cho biết không bất hiếu, luôn tôn trọng gia đình, yêu thương và muốn bảo bọc cha mẹ, anh chị. Tuy vậy, cô rất muốn được sống cuộc đời độc lập riêng mình nhưng bị gia đình ngăn cản khi dắt người yêu đồng giới về ra mắt. Tám năm qua, cô đã cố gắng làm việc, chăm lo cho gia đình bằng thù lao đi hát nhưng chưa nhận được sự tôn trọng.

Sau khi Thiện Nhân đổi tên theo họ người yêu thành Trác Thiên An, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện mạo vô cùng lạ lẫm.

Thiện Nhân xuất hiện lạ hoắc sau khi bỏ nhà theo tình đồng giới-2
Thiện Nhân chia sẻ ảnh mới kèm dòng trạng thái: "Ảo ma luôn trời. Thôi ráng ốm chớ sao giờ. Giảm rồi tăng, tăng rồi giờ giảm tiếp".

Thiện Nhân xuất hiện lạ hoắc sau khi bỏ nhà theo tình đồng giới-3
Fan ruột của quán quân The Voice Kids cũng bày tỏ sự ngạc nhiên vì diện mạo quá đỗi lạ lẫm.

Thiện Nhân xuất hiện lạ hoắc sau khi bỏ nhà theo tình đồng giới-4
Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã giảm khá nhiều cân trong thời gian qua hoặc có thể đã phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể lột xác lạ lẫm thế này.

Thiện Nhân xuất hiện lạ hoắc sau khi bỏ nhà theo tình đồng giới-5
Một vài ý kiến khác lại cho rằng Thiện Nhân đang sử dụng các loại filter "sống ảo" chứ không có sự thay đổi nào quá nhiều trong thời gian ngắn được như thế.

Thiện Nhân xuất hiện lạ hoắc sau khi bỏ nhà theo tình đồng giới-6
Trước đây Thiện Nhân có phần mũm mĩm với gương mặt tròn đáng yêu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-nhan-xuat-hien-la-hoac-sau-khi-bo-nha-theo-tinh-dong-gioi-n-324047.html

Thiện Nhân The Voice kids

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao