'Thiên thần 1001' quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp

"Thiên thần 1001" hứa hẹn sẽ là sitcom bom tấn mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả nhân dịp năm mới 2018.

Với thông điệp tình yêu luôn song hành cùng lòng vị tha. Khi trái tim đủ rộng lượng và bao dung thì tình yêu sẽ lớn lên cùng năm tháng dù cả vũ trụ có đổi thay, bộ phim sitcom Thiên thần 1001 xoay quanh mối duyên thiên định giữa Tuấn Kiệt và Âu Oanh.

Thiên thần 1001 quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp-1

Tuấn Kiệt - chàng công tử bột của một gia đình giàu có, rất nhát gan và hay ỷ lại. Vì bản tính thiếu kiên nhẫn nên Kiệt rất dễ bỏ cuộc khi bắt tay vào bất cứ việc gì. Ngoài sở trường mê game, anh không làm được và cũng không thể nhớ được bất cứ điều gì, những gì anh có thể làm là đổ thừa cho hoàn cảnh. 

Trái ngược với Kiệt, Thiên thần 1001 lại là một cô gái vô cùng thông minh, dũng cảm và xinh đẹp. Cô luôn là đầu têu của những trò nghịch ngợm rắc rối và cũng chính vì gây ra biết bao xáo trộn trên Thiên đình nên đã bị Ngọc Hoàng giáng xuống hạ giới với cái tên Âu Oanh.

Thiên thần 1001 quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp-2

Tại đây, cô tình cờ gặp Tuấn Kiệt mà không biết rằng, chàng trai này chính là người mà cô đang tìm kiếm để thực hiện nhiệm vụ Ngọc Hoàng giao phó. Còn Tuấn Kiệt, anh hết sức bất ngờ khi được bà Thiên Mỹ - mẹ mình,  giới thiệu Âu Oanh chính là cháu họ xa đến ở cùng gia đình. 

Vì không quen cuộc sống chốn hạ giới nên Âu Oanh thường xuyên gây ra những chuyện dở khóc dở cười. Dù mang tiếng là em họ của Tuấn Kiệt nhưng Âu Oanh không biết mình là con của ai và không nhớ mình quê ở đâu. Không những vậy, tính cách hậu đậu, lanh chanh nhưng thực chất chẳng biết gì của cô càng khiến cho Tuấn Kiệt bực bội khó chịu ra mặt.

Thiên thần 1001 quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp-3

Dù sống trong cùng một nhà nhưng Âu Oanh và Tuấn Kiệt lại không đội trời chung. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì thay đổi nếu như Âu Oanh không đăng ký nhập học cùng lớp với Tuấn Kiệt và soán ngôi Thùy Dung - hotgirl xinh đẹp, học giỏi của lớp.

Ở trần gian, sự ngây thơ và dễ tin của Âu Oanh khiến cô cùng Tuấn Kiệt phải đối mặt với những hiểm nguy, thua thiệt, nhưng sau những tranh cãi và cùng nhau vượt qua khó khăn hoạn nạn, Tuấn Kiệt và Âu Oanh mới nhận ra mình đã yêu nhau lúc nào không hay.

Thiên thần 1001 quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp-4

Bộ phim Thiên thần 1001 với sự tham gia của: Nhung Gumiho, Đình Hiếu, Lina Trang, Xuân Hiệp, Việt Hà, Tấn Phát, Sơn Lâm, Thanh Tuấn, Mỹ Dung.. sẽ được phát sóng lúc 19h00 thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, từ 25/01.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-than-1001-quy-tu-dan-dien-vien-trai-xinh-gai-dep-n-144942.html

Nhung Gumiho phim sitcom đình hiếu

Tin tức mới nhất