'Thiên thần lai' Jeon Somi chắc cả đời phải chịu mang nickname 'bình hoa vô cảm'

Vô hồn, không cảm xúc, thiếu năng lượng là những tính từ mà cư dân mạng đặt cho Jeon Somi kể từ khi ra mắt solo

Được biết đến từ chương trình SIXTEEN và chính thức ra mắt khán giả với vị trí centre trong nhóm nhạc nữ I.O.I đình đám, Jeon Somi từng là một trong những gương mặt được chú ý nhất nhờ ngoại hình sáng sân khấu và phong cách trình diễn nổi bật.

Thiên thần lai Jeon Somi chắc cả đời phải chịu mang nickname bình hoa vô cảm-1

Sau khi I.O.I tan rã, người hâm mộ đã đặt nhiều hi vọng vào cô và mong muốn Jeon Somi sẽ sớm quay lại với tư cách là nghệ sĩ solo.

Đúng như mong đợi, sau khi rời khỏi JYP, Somi đã chính thức ra mắt solo dưới quyền quản lý của The Black Label (công ty con của YG) với sản phẩm đầu tay Birthday năm 2019 và gần đây nhất là What You Waiting For vào tháng 7/2020.

Thiên thần lai Jeon Somi chắc cả đời phải chịu mang nickname bình hoa vô cảm-2

Tuy nhiên trái lại với mong đợi của khán giả, Jeon Somi từ khi ra mắt solo đã bị đánh giá là nhạt nhòa, không đủ sức để có thể một mình một ngựa, bởi vậy mà mới đây Somi lại chịu số phận "cá trên thớt" khi tài năng bị đưa ra "bash" thậm tệ.

Thiên thần lai Jeon Somi chắc cả đời phải chịu mang nickname bình hoa vô cảm-3Thiên thần lai Jeon Somi chắc cả đời phải chịu mang nickname bình hoa vô cảm-4

Cùng chung suy nghĩ, nhiều fan cũng đồng tình với "chủ thớt" khi cho rằng các phần trình diễn của Somi đều thiếu cảm xúc, không có năng lượng và đặc biệt là giọng hát ngang phè.

Thiên thần lai Jeon Somi chắc cả đời phải chịu mang nickname bình hoa vô cảm-5Thiên thần lai Jeon Somi chắc cả đời phải chịu mang nickname bình hoa vô cảm-6

Tuy nhiên, ngược lại với những ý kiến này, nhiều fan vẫn lên tiếng bênh vực Somi bởi hoạt động solo bao giờ cũng khó khăn hơn gấp nhiều lần so với hoạt động nhóm, hơn nữa nữ thần tượng sinh năm 2001, có nghĩa là cô nàng vẫn còn trẻ và có nhiều cơ hội tự rèn luyện kỹ năng.

Thiên thần lai Jeon Somi chắc cả đời phải chịu mang nickname bình hoa vô cảm-7Thiên thần lai Jeon Somi chắc cả đời phải chịu mang nickname bình hoa vô cảm-8

Bạn nghĩ sao về những ý kiến mà netizens Việt dành cho Somi?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jeon-somi-xinh-dep-nhung-van-cu-gan-mac-hoa-mat-do-n-237305.html

Jeon So Mi

Tin tức mới nhất