‘Thiên thần lai’ Jeon Somi rơi nước mắt kể về quá khứ bị cô lập, bắt nạt

Ca sĩ Jeon Somi thừa nhận rằng từng bị bắt nạt và cô lập thời tiểu học.

Ngày 13/7, Jeon Somi xuất hiện trên kênh YouTube ‘by PDC’ và khiến người xem đau lòng về câu chuyện thời đi học. Sau khi chia sẻ câu chuyện về cha, cô thừa nhận từng bị cô lập hồi tiểu học. 

‘Thiên thần lai’ Jeon Somi rơi nước mắt kể về quá khứ bị cô lập, bắt nạt-1
Nữ ca sĩ xuất hiện trên kênh YouTube ‘by PDC’.

‘Bông hồng lai’ nói: "Tôi thực sự luôn muốn giành vị trí đầu. Vì là con lai nên ngay cả khi là người nổi tiếng, tôi dường như sẽ không thể được trao danh hiệu quốc dân. Tuy nhiên, sau khi ra mắt, trở thành 'Center quốc dân' (vị trí quan trọng bậc nhất trong nhóm nhạc và được yêu mến rộng rãi - PV) khiến tôi vô cùng hạnh phúc".  

Jeon Somi xuất thân từ một gia đình đa văn hóa với 3 quốc tịch. Mẹ là người Hàn Quốc, bố mang hai dòng máu Hà Lan và Canada. 

‘Thiên thần lai’ Jeon Somi rơi nước mắt kể về quá khứ bị cô lập, bắt nạt-2
Nữ ca sĩ xuất thân từ gia đình đa quốc tịch.

Jeon Somi trải lòng: "Tôi từng chuyển đến một trường tiểu học. Lúc đầu, các bạn thân thiện và nói tôi giống búp bê. Hôm sau, ở trường đã diễn ra buổi bầu cử chủ tịch và các bạn cùng lớp ép tham gia mà tôi không thực sự biết nó là gì. Chỉ trong 2 ngày, tôi nổi tiếng nhất trường, giành được nhiều phiếu bầu nhất".

Jeon Somi chia sẻ thêm rằng có một cô gái khác đã chuẩn bị kỹ lưỡng. ''Tôi nghĩ cô ấy thất vọng về kết quả. Tất cả công sức của cô ấy trở nên vô ích bởi một người mới như tôi. Sau đó, cô ấy cùng với những người bạn khác quay ra bắt nạt tôi. Từ năm lớp 3 đến lớp 6, tôi bị cô lập".  

Nữ ca sĩ đau lòng nhớ lại: "Họ đẩy bàn của tôi sang góc khác, thậm chí xé cả thẻ thư viện hay ném giày của tôi vào thùng rác. Chúng tôi có bài tập viết nhật ký nên tôi đã viết mọi chuyện đã xảy ra. Mỗi lần như thế, cô giáo thường đưa ra lời khuyên và lắng nghe tôi bất cứ khi nào nhưng cũng không thay đổi được gì nhiều". 

Somi nói thêm trong nước mắt: "Tôi cố sống như thế qua ngày và nhiều lần than vãn với mẹ không muốn đi học và mong được phẫu thuật thẩm mỹ để giống người Hàn Quốc".

Tuy nhiên, tình hình thay đổi kể từ kỳ 2 năm lớp 6. Cô nói: "Thật may là khi tốt nghiệp, tôi không còn bị cô lập". 


Jeon Somi rơi nước mắt nhớ lại ký ức xưa

Jeon Somi tên đầy đủ là Ennik Somi Douma, sinh ngày 9/3/2001. Cô là nữ ca nhạc sĩ mang 3 dòng máu Canada, Hà Lan, Hàn Quốc. Somi nổi tiếng khi chiến thắng vị trí đầu tiên của chương trình sống còn Produce 101 và trở thành ‘Center quốc dân” của I.O.I. Sau khi kết thúc hoạt động với I.O.I, Somi đã ra mắt với tư cách solo năm 2019 với đĩa đơn Birthday. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thien-than-lai-jeon-somi-roi-nuoc-mat-ke-ve-qua-khu-bi-co-lap-bat-nat-2165148.html

Jeon So Mi Somi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao