Thiên thần Nga gây bão The Voice Kids thay đổi ngoạn mục sau 7 năm

Milana Zavolokina (SN 2006), là người Nga, từng “đốn tim” hàng triệu khán giả Việt khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt nhí 2016.

Milana Zalovokina sinh năm 2006, là người Nga, sống tại Hà Nội. Giọng ca nhí là một trong 4 gương mặt lọt vào chung kết The Voice Kids (Giọng Hát Việt Nhí) 2016. Cô bé người Nga vốn bị loại từ vòng 2 nhưng may mắn giành được cơ hội quay lại chương trình nhờ lượt bình chọn cao. Với màn thể hiện ca khúc Ô Mê Ly, Milana trở thành một trong 3 Á quân của chương trình.

Thời điểm đó, Milana khiến nhiều người xuýt xoa bởi gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cũng mái tóc vàng đặc trưng. Cô bé còn được mệnh danh là “thiên thần tóc vàng” và là một trong những thí sinh được yêu thích nhất của đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường.  

Thiên thần Nga gây bão The Voice Kids thay đổi ngoạn mục sau 7 năm-1

Mặc dù có bước đệm khá tốt từ cuộc thi nhưng Milana lại không dấn thân vào showbiz. “Thiên thần tóc vàng” sống khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông.

Năm 2019, Á quân The Voice Kids 2016 gây chú ý khắp mạng xã hội khi nhảy Solo ( Jennie - Black Pink ) trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Thiên thần Nga gây bão The Voice Kids thay đổi ngoạn mục sau 7 năm-2
Milana ra dáng thiếu nữ với nhan sắc đẹp hút hồn. 

Hiện mới 17 tuổi nhưng Milana Zavolokina đã sở hữu ngoại hình phổng phao, trưởng thành hơn rất nhiều so với bạn bè cùng trang lứa. Các đường nét trên gương mặt cô nàng cũng hoàn thiện hơn với sống mũi cao vút thẳng tắp, đôi mắt xanh sâu thăm thẳm cùng mái tóc vàng nổi bật. 

Thiên thần Nga gây bão The Voice Kids thay đổi ngoạn mục sau 7 năm-3Thiên thần Nga gây bão The Voice Kids thay đổi ngoạn mục sau 7 năm-4Thiên thần Nga gây bão The Voice Kids thay đổi ngoạn mục sau 7 năm-5Thiên thần Nga gây bão The Voice Kids thay đổi ngoạn mục sau 7 năm-6

Thời gian gần đây, Milana Zavolokina cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok. Hiện tài khoản TikTok của Milana đang sở hữu hơn 900 nghìn lượt follower.  

Theo dõi trang cá nhân của “thiên thần tóc vàng” khán giả cũng phát hiện ra cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh một chàng trai. Nhiều người dự đoán đây chính là bạn trai của cô.

Thiên thần Nga gây bão The Voice Kids thay đổi ngoạn mục sau 7 năm-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-than-nga-tung-gay-bao-the-voice-kids-gio-ra-sao-n-336607.html

The Voice kids Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao