'Thiên thần nội y' phản ứng khi bị chồng 'cắm sừng' khi mang thai

Dù bên nhau 10 năm và có với nhau 3 nhóc tì, “thiên thần nội y” Behati Prinsloo vẫn chẳng thể kìm cương “ngựa hoang” Adam Levine.

Behati Prinsloo là một trong những thiên thần Victoria's Secret nổi tiếng nhất, bên cạnh những mỹ nhân như Candice Swanepoel, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio... Siêu mẫu đình đám gây ấn tượng nhờ nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo, thân hình chuẩn từng centimet và thần thái chuyên nghiệp.

Ngoài sự nghiệp đáng nể, chuyện tình của mỹ nhân đình đám này với nam ca sĩ nổi tiếng Adam Levine cũng khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực.

Cặp đôi từng là hình mẫu gia đình lý tưởng tại Hollywood. Thế nhưng đến nay, thủ lĩnh Maroon 5 đang vướng vào bê bối ngoại tình trong lúc Behati mang bầu đứa con thứ 3.

Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-1

Cô thiếu nữ đến từ miền quê một bước thành siêu mẫu hạng A

Behati Prinsloo sinh ngày 16/5/1988 tại Namibia, có cha là mục sư và mẹ là chủ nhà trọ. Con đường người mẫu đến với Behati một cách đầy bất ngờ trong lần đi nghỉ mát với ông bà ở Nam Phi.

Với nụ cười sáng, chiều cao lý tưởng và thân hình mảnh khảnh ở tuổi 16, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh vị giám đốc công ty quản lý người mẫu Storm, nơi đã đưa tên tuổi Kate Moss tỏa sáng. Cũng từ đây, cuộc sống của Behati đã bước sang một trang mới. 

Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-2

Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-3Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-4Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-5

Behati Prinsloo chuyển đến London sinh sống và chính thức bước chân vào làng mẫu thế giới. Nữ người mẫu nhanh chóng đạt được dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp khi trở thành gương mặt trang bìa của hai tạp chí nổi tiếng Vogue Italia và British Telegrap.

Cùng với đó, Behati còn có cơ hội được sải bước trên sàn diễn của nhiều thương hiệu cao cấp như Prada, Chanel, Miu Miu, Zac Posen, Marc Jacob, Lascote, Chanel… 

Không những vậy, cô cũng góp mặt trong hàng loạt chiến dịch quảng cáo của những ông lớn về thời trang như: Adone, Aquascutum, Chanel, H&M, Hugo Boss… Và đồng thời xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới: Vogue, Elle…

Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-6

Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-7Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-8Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-9

Tên tuổi của Behati Prinsloo vụt sáng sau khi cô trở thành người mẫu của thương hiệu nội y đình đám Victoria’s Secret vào năm 2007. Một năm sau đó, cô chính thức gia nhập dàn “thiên thần nội y” và góp mặt trong những chương trình biểu diễn thường niên của hãng.

Thậm chí, thương hiệu đình đám này còn để Behati làm gương mặt đại diện cho Pink - nhánh sản phẩm dành cho giới trẻ. Và với sức hút của mình, Behati Prinsloo đã mang về cho Victoria’s Secret nguồn doanh thu khổng lồ.

"Thiên thần mang đôi hài Lọ Lem" và mối tình đẹp như mơ với chàng ca sĩ đào hoa bậc nhất Hollywood

Vốn là một thiên thần Victoria's Secret được nhiều người yêu thích, song kể từ khi thành một đôi với Adam Levine thì Behati mới trở thành cái tên được báo giới đặc biệt chú ý. Chuyện tình của cặp sao nổi tiếng chớm nở từ năm 2012, sau khi quen biết nhau qua một người bạn.

Cả hai quyết định gặp mặt sau vài lần nói chuyện qua mạng. Nhiều người đoán rằng Behati cũng như bao cô gái khác, không thể trói chân được lãng tử đa tình Adam Levine. Và chỉ vài tháng sau khi công khai hẹn hò, họ đã "đường ai nấy đi".

Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-10

Thế nhưng, Adam và Behati bất ngờ tái hợp, cặp đôi đính hôn vào tháng 7/2013. Hôn lễ được tổ chức sau đó một năm với sự chúc phúc từ gia đình và bạn bè thân thiết.

Behati được ngưỡng mộ khi thành công trói chân trái tim "con ngựa bất kham" Adam Levine - ngôi sao đào hoa bậc nhất làng nhạc quốc tế. Không những vậy, cô nàng còn khiến Adam thay đổi hoàn toàn quan điểm về hôn nhân – từ một lãng tử đào hoa trở thành người chồng, người cha có trách nhiệm.

Đồng thời, sau khi kết hôn, "thiên thần nội y" chấp nhận hy sinh sự nghiệp người mẫu, tập trung sinh liền hai cô con gái và lùi về làm hậu phương cho Levine phát triển con đường ca hát.

Cặp đôi thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện, đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân. Đầu tháng 9/2022, Prinsloo tiết lộ rằng cô đang mang thai con thứ 3.

Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-11Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-12

Tuy nhiên, đến ngày 20/9 vừa qua, người mẫu Sumner Stroh đã lên tiếng khẳng định cô có quan hệ tình cảm với Adam Levine. Thậm chí, thủ lĩnh Maroon 5 muốn đặt tên con sắp sinh của anh và vợ bằng tên Sumner. Sau đó, 4 cô gái khác tiếp tục tung thêm bằng chứng nam ca sĩ ngoại tình, tán tỉnh họ qua tin nhắn trên Instagram.

Thiên thần nội y phản ứng khi bị chồng cắm sừng khi mang thai-13

Ngay sau khi bị tố cáo ngoại tình, Adam Levine đã đưa ra thông báo chính thức trên trang cá nhân. Trưởng nhóm Maroon 5 phủ nhận việc ngoại tình, tuy nhiên anh cho biết bản thân đã ''đi quá giới hạn''.

Bất ngờ thay, sau khi chồng thừa nhận đã "đi quá giới hạn" với người khác, Behati vẫn tỏ ra khá bình thản. Thậm chí, cả hai vẫn còn tươi cười, vui vẻ trò chuyện với nhau và không có dấu hiệu xung đột.

Nguồn tin thân cận tiết lộ Behati Prinsloo rất buồn vì chồng ngoại tình nhưng cô vẫn muốn toàn tâm giữ gia đình. Adam Levine hiểu cho cảm xúc của vợ, anh không muốn ly hôn và đã cam kết sẽ hết lòng quan tâm tới gia đình.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phan-ung-bat-ngo-cua-thien-than-noi-y-khi-phat-hien-bi-chong-cam-sung-luc-dang-mang-thai-con-thu-ba-2022092313571535.htm

Adam Levine Victoria's Secret

Tin tức mới nhất