Thiên thần nội y Victoria's Secret Trung Quốc dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Giữa dàn thiên thần Victoria's Secret tóc vàng, da rám nắng, người mẫu đến từ Trung Quốc - Hà Tuệ lại nổi bật với nét đẹp đậm chất phương Đông.

Khi còn nhỏ, Hà Tuệ rất gầy gò, ốm yếu. Cha mẹ khuyến khích cô học bơi, tập thể thao để tăng cường sức khỏe. Vô tình thói quen này đã giúp cô phát triển thân hình cân đối, đủ sức bước lên sàn diễn thế giới.

Thiên thần nội y Victorias Secret Trung Quốc dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-1Thiên thần nội y Victorias Secret Trung Quốc dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-2

Từ tuyển thủ bơi lội của thành phố, cô rẽ ngang sang nghề người mẫu, trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất của Victoria's Secret. Nếu như Lưu Văn là người mở đường thì Hà Tuệ tiếp nối thành công của đàn chị. Cô trở thành gương mặt thứ hai đại diện châu Á được khoác lên mình những bộ nội y lộng lẫy và bước đi trên sàn diễn Victoria's Secret.

Từ khi góp mặt trong show Victoria's Secret, nhan sắc của Hà Tuệ vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi. Một số người nhận xét biểu cảm cứng nhắc của cô cũng khiến cho bộ nội y bớt ấn tượng. Nhìn lại ảnh thời thơ ấu, Hà Tuệ vốn có nét mặt hiền lành chất phác, điểm nổi bật nhất của cô là má lúm đồng tiền.

Theo quan niệm của người phương Đông, từ góc nhìn tướng số, má lúm là quý tướng, đem lại nhiều tài lộc cho chủ nhân. Lớn lên, Hà Tuệ ngày càng xinh đẹp mặn mà. Nét mặt thon gọn hơn, mũi nhỏ hơn, răng trắng đều hơn khiến nhiều người cho rằng cô đã đụng chạm dao kéo.

Thiên thần nội y Victorias Secret Trung Quốc dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-3

Trước câu hỏi về nhan sắc, siêu mẫu nội y chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên, cô luôn quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp. Mùa đông cô tập trung vào việc dưỡng ẩm, mùa hè lại phải chăm chỉ dưỡng trắng và chống nắng. "Tiêu chuẩn về cái đẹp ngày càng đa dạng hơn. Dù ở độ tuổi nào thì phụ nữ vẫn phải cố gắng giữ gìn vẻ xinh đẹp.

 Có thể 10 năm trước, tôi trông trẻ đẹp và tươi tắn hơn hiện tại nhưng nếu phải chọn, tôi vẫn muốn là tôi ở hiện tại" - Hà Tuệ trả lời trong buổi phỏng vấn với tạp chí Wow.

Các người mẫu Victoria's Secret khác tưởng như có cuộc sống rất tươi vui hoàn hảo cũng luôn chịu áp lực ngầm về việc duy trì sắc đẹp.

Thiên thần nội y Victorias Secret Trung Quốc dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-4Thiên thần nội y Victorias Secret Trung Quốc dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-5Thiên thần nội y Victorias Secret Trung Quốc dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-6

Người tiêu dùng ở Trung vốn không hài lòng với các thiết kế đụng chạm tới truyền thống văn hoá của Victoria's Secret. Nhưng sự thành công của Hà Tuệ đã khiến cho các cô gái trẻ muốn mua nội y của hãng.

 Cư dân mạng nước tỷ dân còn đặt nickname cho cô là "Hà Tiên Cô" - một trong những vị tiên nữ bất tử nổi tiếng ở truyền thuyết Trung Hoa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/nguoi-dep-victorias-secret-trung-quoc-dinh-nghi-an-phau-thuat-tham-my-2020062223138.html

Victoria's Secret Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất