Thiên thần 'nóng bỏng' của Victoria’s Secret xác nhận đang mang thai vẫn trình diễn nội y

Siêu mẫu gốc nam Phi - Candice Swanepoel đã mang thai trước khi diễn trên sân khấu Victoria's Secret 2017 được tổ chức tại Thượng Hải vừa qua.

Được biết đến như một trong những thiên thần “nóng bỏng” của nhãn hàng nội y hot nhất thế giới - Victoria’s Secret đồng thời sở hữu lượng khán giả yêu mến đông đảo, thời gian gần đây trên trang cá nhân của nữ siêu mẫu người Nam Phi -  Candice Swanepoel đã đăng tải hình ảnh cô đang mang thai đứa con thứ 2.

Dù vui vẻ chúc mừng người đẹp, song nhiều người vẫn đặt ra suy đoán, liệu thiên thần sinh năm 1988 đã quyết định rời xa sàn diễn để chăm lo cho tổ ấm hay vẫn tiếp tục khiến khán giả “mê đắm” với thân hình nóng bỏng cùng những bước chân điêu luyện.

Thiên thần nóng bỏng của Victoria’s Secret xác nhận đang mang thai vẫn trình diễn nội y-1
Hình ảnh xác nhận đang mang thai đứa con thứ 2 khiến khán giả yêu mến vừa vui mừng nhưng cũng thầm lo sợ cô sẽ giã từ sự nghiệp người mẫu như những thiên thần đàn chị trước đó.

Thiên thần nóng bỏng của Victoria’s Secret xác nhận đang mang thai vẫn trình diễn nội y-2
Trong show diễn Victoria’s Secret 2017 vào tháng 11 vừa qua, Candice Swanepoel đã xuất hiện trên sàn diễn khi đang mang thai. Dù vậy cô vẫn giữ được thần thái tươi tắn cùng vóc dáng săn chắc đáng kinh ngạc.

Candice Swanepoel sinh năm 1988, là thiên thần đến từ Nam Phi của Victoria’s Secret. Năm 2016, cô xếp thứ 8 trong BXH những người mẫu kiếm nhiều tiền nhất của tạp chí Forbes. Candice cũng từng được tạp chí nổi tiếng Maxim phong là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm 2014. Ngoài ra, cô còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Năm 2013, Swanepoel là gương mặt đại diện cho dòng đồ bơi rất được ưa chuộng của Victoria’s Secret. Cùng năm đó, Swanepoel được chọn để mặc bộ Fantasy Bra tại Victoria’s Secret Fashion Show 2013.

Thiên thần nóng bỏng của Victoria’s Secret xác nhận đang mang thai vẫn trình diễn nội y-3
Người đẹp gốc Nam Phi được vinh dự mặc bộ nội y trị giá 10 triệu USD được chế tác bởi Mouawad. Chiếc áo ngực và quần lót cùng bộ có tới 4200 viên đá quý, bao gồm ruby, kim cương, saphia vàng, ở giữa có mặt chuyền vàng 18 cara với 1 viên ruby 52 cara.

Thiên thần nóng bỏng của Victoria’s Secret xác nhận đang mang thai vẫn trình diễn nội y-4
Mặc dù đang mang thai nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng mấy đến vóc dáng cùng những số đo hoàn hảo của siêu mẫu. Trước đó, chân dài gốc Nam Phi từng tham dự thảm đỏ của Victoria’s Secret 2017 trong bộ cánh xuyên thấu, khoe thân hình săn chắc.

Thiên thần nóng bỏng của Victoria’s Secret xác nhận đang mang thai vẫn trình diễn nội y-5
Siêu mẫu sinh năm 1988 cũng từng “gây thương nhớ” người đối diện với chiếc váy xuyên thấu khoe 3 vòng “nóng bỏng” trong một sự kiện cách đó ít lâu.

Thiên thần nóng bỏng của Victoria’s Secret xác nhận đang mang thai vẫn trình diễn nội y-6
Hay với bộ váy xòe quyến rũ kiểu công chúa cùng phần cắt cúp tinh tế khoe khuôn ngực tròn đầy.

Thiên thần nóng bỏng của Victoria’s Secret xác nhận đang mang thai vẫn trình diễn nội y-7
Candice không phải là thiên thần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu Victoria’s Secret khi đang mang thai. Trước đó, Irina Shayk đã cố tình che bụng bầu khi trình diễn trong show Victoria’s Secret 2016.
 

Theo Saostar

 


Victoria’s Secret

Tin tức mới nhất