Thiên thần Victoria's Secret, Gigi Hadid có thể bị tâm thần

Những thông tin về tình trạng sức khỏe của nàng mẫu 9X nổi tiếng được Gigi chia sẻ mới đây khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ, xót xa.



Giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, Gigi Hadid khiến khán giả mến mộ cô nàng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe bất ổn, lý do làm cho cơ thể ngày càng gầy gò ốm yếu không còn được đẫy đà như trước nữa.

Theo chia sẻ của siêu mẫu với tạp chí Elle mới đây cho biết, Gigi đang mắc phải căn bệnh nguy hiểm viêm tuyến giáp - tiếng Anh gọi là triệu chứng Hashimoto. Người mắc bệnh này sẽ mất dần khả năng tự trao đổi chất trong cơ thể dẫn đến người bệnh tăng cân, béo phì và trầm cảm. Để lâu sẽ gây ra biến chứng nguy hiểm như: bướu cổ, bệnh về tim mạch, tâm thần, phù niêm và có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

Vì vậy, trong suốt 2 năm gần đây để có thể dữ được vóc dáng thon thả không bị lên cân và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp người mẫu của mình, Gigi hàng ngày phải đối diện với đủ các loại thuốc khiến cho cơ thể của cô ngày càng trở nên gầy gò.
 

Chia sẻ của Gigi, "Trong năm vừa qua, hệ trao đổi chất của tôi đã thay đổi rất lớn. Tôi mắc bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto. Tôi đã sống chung và hàng ngày phải đối diện với chỗ thuốc trị bệnh được 2 năm.

Điều đó, khiến cho cơ thể tôi ngày càng gầy đi, nếu không dùng thuốc thì cần nặng cứ tự tăng lên mà tôi thì không muốn điều đó vì mình là người mẫu mà!. Tôi không muốn cân nặng mình bị giảm sút hơn nữa và chỉ muốn có cơ bắp, mông săn chắc như hiện tại".
 


Gigi Hadid trước (bên trái) và sau (bên phải) khi mắc bệnh.

Là một người mẫu, vấn đề về ngoại hình là điều vô cùng quan trọng, thế nhưng, đứng trước những nguy cơ biến đổi cơ thể đặc biệt là vóc dáng do bệnh tình mang lại, thay vì rơi lệ hay từ bỏ ước mơ, nàng mẫu sinh năm 1995 lại rất lạc quan và yêu đời.

Để có được thành công như ngày hôm nay, thiên thần Victoria’s Secret đã phải phấn đấu nỗ lực tập luyện rất nhiều. Từng bị từ chối nhận làm người mẫu cho show diễn thời trang Tommy Hilfiger vào năm 2015 vì cơ thể không đạt đủ tiêu chí nhưng Gigi đã không vì đó mà gục ngã, ngược lại cô đã rất tự hào khi nói về mình:

"Tôi yêu chính con người tôi và cũng sẽ không vì một lời nói mà thay đổi suy nghĩ ấy, điều đó chỉ khiến cho tôi mắc vào suy nghĩ tiêu cực và trầm cảm mà thôi. Có thể thân hình tôi chưa đủ chuẩn với yêu cầu của giới thời trang cao cấp đưa ra. Nhưng, tôi tin với sự giúp đỡ của các nhà thiết kế, stylist và biên tập viên, họ sẽ thấy được rằng thời trang là nghệ thuật sẽ giúp tôi trở nên hoàn mỹ hơn".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Gigi Hadid tâm thần

Tin tức mới nhất