'Thiên vương' Quách Phú Thành lên chức cha ở tuổi 51

Truyền thông Hong Kong đưa tin, người vợ kém 23 tuổi của "Thiên vương" Quách Phú Thành đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Tối 2/9, truyền thông Hong Kong xác nhận vợ của "Thiên vương" Quách Phú Thành đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Theo đó bà xã Quách Phú Thành, hot girl xinh đẹp Phương Viện chọn sinh tại một bệnh viện Hong Kong. Cả hai mẹ con đều hoàn toàn khỏe mạnh.

Thiên vương Quách Phú Thành lên chức cha ở tuổi 51-1

Truyền thông cũng tiết lộ những ngày này, Quách Phú Thành thường xuyên ra vào bệnh viện để chăm sóc vợ. Quản lý nam diễn viên cho biết: "Chuyện cá nhân nghệ sĩ sẽ không tiết lộ, đây là sự tôn trọng cho cả 2 phía". Tuy nhiên đại diện này khẳng định Quách Phú Thành sẽ không vì lo cho vợ mà bỏ bê công việc. Anh vẫn đang quá trình hoàn thành các cảnh quay cho bộ phim mới.

Quách Phú Thành và bạn gái - hot girl Phương Viện kết hôn vào 18/4/2017. Dù chênh nhau đến 22 tuổi nhưng cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Thiên vương Quách Phú Thành lên chức cha ở tuổi 51-2
Quách Phú Thành cùng vợ trong ngày cưới

Cách biệt tuổi tác cũng trở thành yếu tố khiến Quách Phú Thành vô cùng chiều chuộng bà xã. Theo tiết lộ sau khi kết hôn, Phương Viện không quen cuộc sống ở Hong Kong. Chính vì vậy, Quách Phú Thành đã mua một căn hộ trị giá 6,4 triệu USD để vợ có thể nghỉ ngơi, dưỡng thai tại Thượng Hải.

Anh cũng đồng thời mua tặng bố mẹ vợ một căn nhà trị giá gần 4 triệu USD gần nơi Phương Viện ở, để bà xã tiện qua lại với gia đình.

Thiên vương Quách Phú Thành lên chức cha ở tuổi 51-3
Nam diễn viên lên chức cha ở tuổi 51

Sau khi thông tin Quách Phú Thành lên chức cha ở tuổi 51, rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng tới nam diễn viên. Nhiều người cũng hi vọng anh và vợ sẽ sớm tiếp tục có tin vui.

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-vuong-quach-phu-thanh-len-chuc-cha-o-tuoi-51-n-132177.html

quách phú thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao