'Thiên vương' Quách Phú Thành siêu giàu nhưng ki bo với bạn gái

Được biết Quách Phú Thành vốn nổi tiếng keo kiệt, anh thường tặng kem đánh răng, giấy vệ sinh cho bạn gái Hùng Đại Lâm.

Quách Phú Thành là một trong những nam thần nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Thiên vương sinh năm 1965 từng được truyền thông tung hô là "Michael Jackson Hong Kong" do khả năng vũ đạo vượt trội. Vào thập niên 90, Quách Phú Thành vang danh bởi giọng hát tốt và ngoại hình lãng tử, điển trai.

Ngoài sở hữu nhiều bản hit kinh điển, Quách Phú Thành còn gây ấn tượng trong mảng diễn xuất và nhận liên tiếp 2 giải Kim Mã cho Nam chính xuất sắc nhất vào năm 2005 và 2006. Năm 2010, Quách Phú Thành được tạp chí Forbes đánh giá là nam ca sĩ giàu có hàng đầu Hong Kong với tài sản ước chừng 2 tỷ NDT (hơn 300 triệu USD).

Thiên vương Quách Phú Thành siêu giàu nhưng ki bo với bạn gái-1

Thế nhưng truyền thông xứ Cảng thơm hé lộ Quách Phú Thành là người vô cùng keo kiệt. Năm xưa, khi anh và Hùng Đại Lâm còn hẹn hò, tài tử thường chỉ tặng bạn gái những vật dụng sinh hoạt hàng ngày như giấy vệ sinh, kem đánh răng.

Năm 2010, vào sinh nhật 30 tuổi của Hùng Đại Lâm, truyền thông đưa tin Quách Phú Thành sẽ tặng cho cô một chiếc Ferrari đắt đỏ. 

Thiên vương Quách Phú Thành siêu giàu nhưng ki bo với bạn gái-2

Thực tế, "thiên vương" đã mua chiếc xe đó nhưng là cho bản thân chứ không phải tặng bạn gái. Hùng Đại Lâm từng chia sẻ: "Khi yêu đương với Quách Phú Thành, tôi chưa bao giờ xài tiền của anh".

Câu chuyện tình 7 năm giữa Quách Phú Thành và siêu mẫu Hùng Đại Lâm kết thúc đã tốn không ít giấy mực của báo chí trong suốt thời gian dài. Có không ít thông tin thị phi xuất hiện trong cuộc chia tay này. Hai người cũng xảy ra những khẩu chiến trên báo giới không ngừng.

Thiên vương Quách Phú Thành siêu giàu nhưng ki bo với bạn gái-3

Ngay cả sau này, khi kết hôn với bà xã Phương Viện kém 22 tuổi, Quách Phú Thành cũng gây tranh cãi khi tổ chức tiệc cưới đơn giản, để bà xã mặc trang phục rẻ tiền. 

Năm 2016, Hùng Đại Lâm thông báo kết hôn cùng doanh nhân Quách Khả Tụng. Anh là một đại gia giàu có, đồng thời là em trai của nữ diễn viên Quách Khả Doanh.

Quách Khả Tụng từng có 1 đời vợ và ly dị vào năm 2013. Sau đó, Quách Khả Tụng và Hùng Đại Lâm hẹn hò hơn 2 năm trước khi đi đến hôn nhân. Cặp đôi hiện có 2 cô con gái sinh đôi. Nhiều người chúc phúc cho Hùng Đại Lâm khi đã tìm thấy bến đỗ cuộc đời. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-phu-thanh-sieu-giau-nhung-ki-bo-voi-ban-gai-n-325530.html

Sao Hoa Ngữ Phương Viện quách phú thành Hùng Đại Lâm

Tin tức mới nhất