'Thảm họa dao kéo' Thiệu Âm Âm suýt bị cưỡng hiếp tập thể

Tham gia buổi trò chuyện trên kênh của một YouTuber, diễn viên gạo cội Thiệu Âm Âm kể quá khứ tin bạn nên suýt bị 3 gã đàn ông làm hại.

Trong buổi trò chuyện, Thiệu Âm Âm tiết lộ thời trẻ, cô có 1 người bạn. 2 người chơi với nhau rất vui vẻ, tưởng chừng thân thiết.

Tuy nhiên, trong một lần đi ăn uống với nhau ở nước ngoài, người bạn đã chuốc say cô. Sau khi cô say mềm, 3 người đàn ông lạ mặt đột ngột xuất hiện, họ lao vào cô với ý định cưỡng hiếp.

Cô van xin họ. Sau một hồi giằng co, họ rời đi. Sau khi phát hiện rằng người bạn là kẻ chủ mưu đứng sau sự việc đó, Thiệu Âm Âm rất oán giận. Khi về Hong Kong, người bạn còn rêu rao rằng Âm Âm bán dâm, khiến cô vô cùng cay đắng.

Thảm họa dao kéo Thiệu Âm Âm suýt bị cưỡng hiếp tập thể-1
Diễn viên Thiệu Âm Âm (trái) trò chuyện trong chương trình.

Thiệu Âm Âm sinh ra tại Hong Kong, cha là một sĩ quan ở Đài Loan nên cô đến Đài Loan sống từ nhỏ. Trước khi trở thành diễn viên, cô là một y tá trên tàu biển.

Trong một lần tàu neo đậu ở Hong Kong, Thiệu Âm Âm tranh thủ lên bờ thăm bạn học và được rủ đến phim trường nơi Lý Tiểu Long đóng phim. Cô lọt vào mắt xanh Lý Tiểu Long, được anh mời đóng phim.

Mặc dù ban đầu không có ý định đóng phim 18+, nhưng khi tham gia Ngôi Nhà Ma Số 13, Thiệu Âm Âm đã bị đạo diễn thuyết phục và chấp nhận quay cảnh khỏa thân đầu tiên vì tin lời hứa hẹn "chỉ quay phần lưng". Tuy nhiên, khi phim phát sóng, toàn bộ cơ thể của cô đều lồ lộ, khiến cô phát hiện mình bị lừa. Từ đó, cô chấp thuận đóng nhiều phim "nóng", trở thành một ngôi sao khiêu dâm hot của màn ảnh Hong Kong.

Sau một thời gian dài đeo đuổi dòng phim 18+, Thiệu Âm Âm nghĩ mình không bao giờ có thể tìm thấy tình yêu đích thực, vì người Hong Kong khi đó còn rất bảo thủ với phụ nữ đóng dòng phim cởi áo, cởi quần:

"Không ai muốn yêu tôi chân thành. Làm sao người đàn ông có thể kết hôn với một phụ nữ mà anh ta có thể nhìn thấy cô ta khỏa thân chỉ với vài USD cho một cuốn video? Gia đình nào chấp nhận một cô con dâu như vậy".

Thảm họa dao kéo Thiệu Âm Âm suýt bị cưỡng hiếp tập thể-2
Thiệu Âm Âm thời trẻ.

Thiệu Âm Âm cũng tâm sự, người đàn ông mà cô kết hôn sau đó cũng chỉ coi yêu đương là một trò chơi cá cược với bạn bè. Do đó, khi lấy nhau về, anh nhanh chóng lộ bộ mặt ngoại tình, lăng nhăng. Vì thương 2 đứa con chung nên uất hận rất nhiều nhưng Thiệu Âm Âm không dám ly dị.

Vì mẹ đóng phim cấp ba, con gái, con trai cô đi học cũng vô cùng khốn khổ vì bạn bè trêu ghẹo, sỉ nhục. Cô nói, may mắn là khi con cái trưởng thành, chúng đều hiểu và hiếu thảo với cô, khiến cô vô cùng xúc động.

Bên cạnh cuộc đời éo le, Thiệu Âm Âm còn gây chú ý với khuôn mặt chỉnh sửa nhiều như biến dạng.

Khi người dẫn hỏi cô có cảm thấy hối hận về việc mặt mũi bị chỉnh sửa quá đà không, cô nói mình không một phút bận lòng hay hối hận, vì "Trên đời này đâu có thứ thuốc nào chữa được hối hận đâu. Chúng ta buộc phải đối mặt với nó. Cuộc đời tôi từ trước tới giờ đã luôn không có một ngày trọn vẹn tốt lành".

Thảm họa dao kéo Thiệu Âm Âm suýt bị cưỡng hiếp tập thể-3
Tạo hình của Thiệu Âm Âm trong phim mới.

Thiệu Âm Âm nói rằng bất chấp những biến cố trong cuộc sống, cô vẫn nỗ lực để chứng tỏ bản thân trong diễn xuất và giành được nhiều giải thưởng nghệ thuật:

"Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để trả thù những người đã phản bội tôi. Những người đó muốn chà đạp tôi đến chết, nhưng họ không thể giẫm lên tôi, tôi đã chiến thắng họ".

Hiện tại, ở tuổi lên lão, Thiệu Âm Âm vẫn đóng phim. Gần đây cô tham gia phim điện ảnh kinh dị Coffin Homes với tạo hình dị hợm, gây sợ hãi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/tham-hoa-dao-keo-thieu-am-am-tung-suyt-bi-cuong-hiep-tap-the-4333129.html

Lý Tiểu Long cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất