Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn

Thiều Bảo Trâm sở hữu đôi chân thon thả. Cô thường mặc trang phục ngắn để khoe lợi thế thân hình.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn-1
Thiều Bảo Trâm có lợi thế ngoại hình, phù hợp với nhu cầu của thị trường giải trí. Cô cũng sở hữu giọng hát và kỹ năng vũ đạo khá. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, cô vẫn chưa tạo được tiếng vang trong lĩnh vực âm nhạc.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn-2
Hồi cuối năm 2018, khi trả lời người hâm mộ, Thiều Bảo Trâm cho biết cô cao 1,67 m và nặng khoảng 51 kg. Khi được hỏi về lý do sở hữu vóc dáng đẹp, nữ ca sĩ tiết lộ cô chăm chỉ tập luyện. Em gái Thiều Bảo Trang thường được khen ngợi về thân hình cân đối, đôi chân dài, thon gọn.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn-3
Cô cũng chuộng mặc váy ngắn, quần short hoặc những cách tạo dáng khoe lợi thế của mình. Khi mới ra mắt, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi để mái tóc ngắn màu đỏ cá tính. Gần đây, cô nuôi tóc dài và nhuộm màu sáng. Ngoại hình của cô khiến công chúng liên tưởng tới Lisa - em út nhóm Black Pink.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn-4
Vừa qua, khi liên tục bị so sánh với thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc, thậm chí vấp phải lời chỉ trích, giọng ca 25 tuổi giải thích: “Tôi đâu so sánh mình với Lisa. Tôi đang thể hiện sự hâm mộ đối với những người tôi yêu thích. Tôi cũng không làm bản sao của ai, đơn giản là tôi dám thể hiện mình thích ai, hâm mộ ai”.
 

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn-5
“Vì mái tóc có một chút giống nên mọi người hay nói vậy. Tôi thích Lisa về khả năng, khuôn mặt xinh, dễ thương, thích cả phong cách của Jennie, Rosé và Ji Soo. Ai cũng có điểm đáng học hỏi. Phong cách của tôi hiện giờ cũng được cập nhật từ xu hướng trên thế giới mà các bạn trẻ mặc”, cô chia sẻ.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn-6
“Tôi đâu có theo phong cách giống Lisa, đôi khi do tóc giống thôi. Thật ra phong cách gì tôi cũng mặc, dịu dàng, bánh bèo, ngầu hay sexy… Tôi thay đổi liên tục từ xưa tới giờ. Nếu xem hình Lisa, bạn sẽ thấy cô ấy không theo phong cách giống tôi. Mỗi người một kiểu khác nhau”, nữ ca sĩ viết thêm.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn-7
Sự nghiệp còn mờ nhạt, Thiều Bảo Trâm được biết tới nhiều hơn với danh xưng bạn gái Sơn Tùng M-TP. Họ vướng nghi án hẹn hò từ tháng 6/2015 sau khi cả 2 lộ hình cùng du lịch Thái Lan. Sau đó, cả 2 nhiều lần xuất hiện cùng nhau, mặc đồ đôi… Gần nhất, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm khoe chiếc áo màu đen giống hệt Sơn Tùng M-TP.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn-8
Sơn Tùng từng cho biết mẫu bạn gái lý tưởng của anh là tóc ngắn, lạnh lùng. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm tâm sự cô thích mẫu đàn ông trưởng thành. “Quan trọng nhất với người đàn ông là sự chín chắn, trưởng thành và cho mình sự tin tưởng khi ở bên. Đẹp trai không nói lên điều gì. Tuổi 16, 17, có lẽ ai cũng thích những anh chàng đẹp trai. Nhưng khi đã trưởng thành và va vấp nhiều hơn trong cuộc sống, tôi nhận ra người đàn ông trưởng thành, yêu thương gia đình là điều tuyệt vời nhất”, cô nói.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chuộng mặc đồ ngắn-9
“Tôi vừa quyết liệt, thẳng thắn, lại vừa yếu đuối và dễ tổn thương. Ai yêu tôi chắc cũng rất vất, mệt mỏi vì có bạn gái khó chiều, tính tình bướng bỉnh. Tuy nhiên, nếu có mâu thuẫn, tôi muốn mọi thứ được trao đổi thẳng thắn chứ cũng không đến mức một mực nhận phần đúng cho mình”, giọng ca 25 tuổi tâm sự.

Theo Zing


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất