Thiều Bảo Trâm cover nhạc buồn mà chưa vào mood 'deep' đã cười híp mắt

Thiều Bảo Trâm sau thời gian miệt mài tập luyện để chơi guitar đã có thể tự tin vừa đàn vừa hát ca khúc dài... 1 phút.

Trong Vbiz, Thiều Bảo Trâm được công chúng biết đến là một ca sĩ khá năng nổ với phong cách thời thượng, hợp gu giới trẻ. Tuy nhiên cô vẫn chưa tạo được bước đột phá trên con đường ca hát của mình.

Dẫu thế cái tên Thiều Bảo Trâm vẫn "hot hòn họt" trong giới trẻ bởi nét đẹp tựa Lisa (BLACK PINK).

Thiều Bảo Trâm cover nhạc buồn mà chưa vào mood deep đã cười híp mắt-1

Với những ai theo dõi Thiều Bảo Trâm, hẳn sẽ biết việc trong quãng thời gian chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, cô nàng đã chăm chỉ học đàn guitar. Nếu như ngày trước Thiều Bảo Trâm chỉ khoe nhẹ sở thích chơi đàn thì ngày hôm nay, nữ ca sĩ đã tự tin chơi nguyên một ca khúc. 

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm ngẫu hứng vừa đàn vừa thể hiện ca khúc Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi  - một sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ Min.

Trong không gian "cực chill" của phòng ngủ tràn ngập ánh đèn vàng, Thiều Bảo Trâm cất giọng hát ngọt ngào, trong trẻo làm tan chảy trái tim. 

Sau khi đoạn clip dài một phút được đăng tải, Thiều Bảo Trâm nhận được rất nhiều bình luận tích cực và cả trăm nghìn lượt views trên MXH. Đa số, các bình luận đều dành lời khen về nhan sắc lên hương và giọng hát đốn tim.

Tưởng màn cover hoàn hảo là thế, ai dè Thiều Bảo Trâm cũng thật thà thừa nhận rằng : "Cứ quên lời mấy lần, cứ quên". Nhưng thiếu sót này đáng yêu, có lẽ netizen sẽ thông cảm cho cô nàng thôi !

Thiều Bảo Trâm cover nhạc buồn mà chưa vào mood deep đã cười híp mắt-2

Hiện khán giả đang rất mong chờ Thiều Bảo Trâm sẽ đem tài năng mới đánh guitar vào sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Thiều Bảo Trâm vbiz

Tin tức mới nhất