Thiều Bảo Trâm dính đòn khi 'Lisa Việt Nam' bị tố sống ảo

Giữa lúc nhan sắc của Ciin bị mang ra bàn tán, netizen réo gọi Thiều Bảo Trâm khi nữ ca sĩ cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự.

Mới đây, khi xuất hiện trên chương trình truyền hình, nhan sắc của cô nàng hot TikTok CiiN từng được ví như "Lisa Việt Nam" lại khiến mọi người gây tranh cãi.

Cư dân mạng cho rằng nhan sắc của cô nàng khác xa khi thấy trên các video TikTok, gương mặt không được xinh đẹp như những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Thiều Bảo Trâm dính đòn khi Lisa Việt Nam bị tố sống ảo-1

Giữa lúc nhan sắc của Ciin bị mang ra bàn tán, netizen lập tức réo gọi Thiều Bảo Trâm khi nữ ca sĩ cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự. Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng từng bị dìm "tơi tả" từ make up đến kiểu tóc rồi cả bộ đầm cô đang diện trên sóng truyền hình. 

Trong đoạn clip hậu trường chương trình, Thiều Bảo Trâm đã tiết lộ: "Eo ơi, làm tóc, make up là cũng hết 3 triệu rồi...". Thời điểm đó, netizen nhận xét nữ ca sĩ ở ngoài đời gương mặt tròn trịa "gấp đôi" những bức ảnh cô đăng trên MXH. 

Thiều Bảo Trâm dính đòn khi Lisa Việt Nam bị tố sống ảo-2

Ngay sau đó, Thiều Bảo Trâm lên tiếng giải thích: "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé do cái góc máy ấy chứ. Xem vlog khác có bị đâu, buồn cái máy quay nó không hợp vía. Buồn quá, giận quá".

Theo như Thiều Bảo Trâm chia sẻ, nguyên nhân khiến mặt cô to lên hẳn có lẽ do góc quay không phù hợp. 

Để chứng minh, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng còn đính kèm loạt ảnh mới vừa chụp với gương mặt nhỏ gọn, vóc dáng nuột nà đáng mơ ước. 

Thiều Bảo Trâm dính đòn khi Lisa Việt Nam bị tố sống ảo-3

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp của showbiz Việt, Thiều Bảo Trâm luôn khiến dân tình xuýt xoa trước những lần khoe dáng của cô dù chỉ là trên trang cá nhân hay ở sân khấu. 

Bên cạnh danh xưng "Bạn gái/Bạn gái cũ của Sơn Tùng M-TP", Thiều Bảo Trâm còn thường xuyên xuất hiện trên truyền thông và mạng xã hội với một danh xưng khác "Lisa Việt Nam". Sự giống nhau về kiểu tóc, màu tóc, phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm khiến nhều người không khỏi liên tưởng đến Lisa (Black Pink).

Trên thực tế, Thiều Bảo Trâm là fan cứng của nhóm nhạc Black Pink nhiều năm qua, nữ ca sĩ không ít lần ra nước ngoài xem concert và không ngần ngại bày tỏ tình cảm mến mộ với các nữ thần tượng nhà YG Entertainment. 

Tuy nhiên việc chịu ảnh hưởng quá nhiều từ phong cách của Lisa (Black Pink) khiến Thiều Bảo Trâm vướng tranh cãi khi công chúng cho rằng cô không có màu sắc riêng biệt. 

Thiều Bảo Trâm dính đòn khi Lisa Việt Nam bị tố sống ảo-4

Thiều Bảo Trâm dính đòn khi Lisa Việt Nam bị tố sống ảo-5
Thiều Bảo Trâm được cho là "bản sao" của Lisa (Black Pink) 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-bao-tram-dinh-don-khi-lisa-viet-nam-bi-to-song-ao-n-296388.html

tiktok Lisa Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất