Thiều Bảo Trâm 'dứt điểm' unfollow fanpage Sơn Tùng M-TP

Dân tình cho rằng Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi fanpage Sơn Tùng M-TP là nhằm muốn dứt điểm hẳn về mối tình tin đồn quá nhiều lùm xùm trước đây.

Thời gian qua, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm sau lùm xùm chia tay cũng đã quay lại đường đua âm nhạc, phát triển tiếp sự nghiệp. Điều đáng nói là Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tiếp có nhiều sự trùng hợp, dấy lên nghi vấn tái hợp của cả hai. 

Tuy nhiên, mới đây Thiều Bảo Trâm đã có động thái lạ trên Fanpage của cô nàng. Nữ ca sĩ đồng loạt bỏ hết những người theo dõi trước đó và nhấn nút follow duy nhất BLACKPINK. 

Thiều Bảo Trâm dứt điểm unfollow fanpage Sơn Tùng M-TP-1
Giờ đây Thiều Bảo Trâm chỉ còn theo dõi duy nhất Fanpage của BLACKPINK.

Theo đó, trước đây Thiều Bảo Trâm từng theo dõi 6 tài khoản Facebook bao gồm: Kaity Nguyễn, Châu Bùi, BLACKPINK, 2 Fanpage hâm mộ Lisa - Rosé và đặc biệt trong đó còn có trang Fanpage của Sơn Tùng M-TP. Nhưng đến ngày 29/5, Fanpage của Thiều Bảo Trâm chỉ còn theo dõi duy nhất một cái tên. Khi ấn vào thì đây chính là Fanpage của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - BLACKPINK.

Thiều Bảo Trâm dứt điểm unfollow fanpage Sơn Tùng M-TP-2
Thiều Bảo Trâm từng theo dõi 6 tài khoản trên Fanpage cá nhân.

Động thái của cô nàng đồng loạt bỏ theo dõi tất cả chỉ trừ lại duy nhất BLACKPINK khiến cộng đồng mạng lại "dậy sóng".

Một số người liền cho rằng cô nàng chắc hẳn muốn dứt điểm về mối tình tin đồn trước đây vì quá nhiều lùm xùm. Dẫu vậy Thiều Bảo Trâm còn đồng loạt bỏ theo dõi cả hai cô em đồng nghiệp là Kaity Nguyễn và Châu Bùi khiến khán giả khó hiểu. Hành động dứt khoát của nữ ca sĩ liệu còn ẩn ý gì khác ?

Thiều Bảo Trâm dứt điểm unfollow fanpage Sơn Tùng M-TP-3
Thiều Bảo Trâm làm cộng đồng mạng lần nữa dậy sóng về việc bỏ theo dõi Fanpage của Sơn Tùng M-TP

Cư dân mạng tràn vào bình luận dưới động thái của Thiều Bảo Trâm: "Em cứ ngỡ hai người 'nối lại tình xưa' rồi chứ! Chị làm em bất ngờ thật ấy, em không tin đâu",  "Chắc Trâm đã muốn dứt khoát chuyện này đây mà. Dù gì cả hai cũng đã bỏ theo dõi trên Instagram rồi, bỏ luôn trên Facebook cũng có gì lạ đâu", "Tại dính vô người kia đủ thứ thị phi giờ chị phải dứt khoát thôi. Nhiều lúc chị còn bị chửi trên đầu luôn ấy, em hiểu được cảm giác của chị mà",...

Thiều Bảo Trâm dứt điểm unfollow fanpage Sơn Tùng M-TP-4
Cộng đồng mạng bày tỏ sự bất ngờ trước hành động của Thiều Bảo Trâm trên Fanpage cá nhân

Sau cùng, phần lớn fan vẫn đứng ra ủng hộ và bảo vệ cô nàng. Hiện Thiều Bảo Trâm không tiết lộ gì thêm về hành động lần này của mình. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-bo-theo-doi-fanpage-son-tung-mtp-n-263646.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất