Thiều Bảo Trâm gây lo lắng khi để lộ đôi chân gầy guộc đáng báo động

Dù nhan sắc không thể chê nhưng thân hình của Thiều Bảo Trâm lại quá gầy.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm lại khiến cộng đồng mạng xuýt xoa trước loạt ảnh mang phong cách cá tính, hiện đại khi đi làm. Sau những ngày Tết trung thành với phong cách nữ tính, ngọt ngào thì hôm nay nữ ca sĩ lại biến hóa năng động hơn, nhan sắc cũng rạng rỡ, thần thái hơn.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại vô cùng lo lắng khi Thiều Bảo Trâm để lộ đôi chân gầy tong teo, khẳng khiu đáng báo động. Không biết là do cô giảm cân quá mức hay chỉ là chỉnh ảnh hơi quá tay.

Thiều Bảo Trâm gây lo lắng khi để lộ đôi chân gầy guộc đáng báo động-1Thiều Bảo Trâm gây lo lắng khi để lộ đôi chân gầy guộc đáng báo động-2
Đôi chân gầy tong teo của Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ lo lắng

Thiều Bảo Trâm gây lo lắng khi để lộ đôi chân gầy guộc đáng báo động-3
Tuy nhiên trong bức ảnh chụp gần thì nữ ca sĩ cũng không quá gầy

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng được nhắc nhở nên bồi bổ sức khỏe và sớm lấy lại tinh thần sau vụ ồn ào "trà xanh" với Sơn Tùng M-TP.

Nhiều người nhận xét rằng có vẻ như sau biến cố tình cảm, Thiều Bảo Trâm trông tiều tụy đi nhiều. Gương mặt trong hầu hết các bức ảnh đều có nét đượm buồn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-bao-tram-gay-lo-lang-khi-de-lo-doi-chan-gay-guoc-dang-bao-dong-162212102162551515.htm

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất