Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà 'khủng' đón tuổi 28

Ở tuổi 28, giọng ca "Một Mình Có Buồn Không" được nhận xét ngày càng xinh đẹp, tươi tắn và vóc dáng cũng thăng hạng.

Nhân dịp sinh nhật, Thiều Bảo Trâm mới đây đã có một buổi tiệc ý nghĩa bên bạn bè thân thiết. Khác với mọi năm, nữ ca sĩ sinh năm 1994 khá "yên ắng" trên mạng xã hội.

Người đẹp chỉ đăng tải một bức ảnh duy nhất khoe cận nhan sắc không tì vết và ước: "Tuổi mới chỉ mong mãi bình yên trong tim". 

Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-1
Ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc Thiều Bảo Trâm "chất lượng cao".

Ở tuổi 28, giọng ca Một Mình Có Buồn Không được nhận xét ngày càng xinh đẹp, tươi tắn và vóc dáng cũng thăng hạng.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng gây choáng khi tự thưởng cho bản thân món quà là chiếc điện thoại phiên bản màu tím đang hot, giá thời điểm mới ra mắt ước chừng khoảng hơn 40 triệu đồng.

Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-2
Thiều Bảo Trâm cho thấy khả năng "cày cuốc", chạy show không phải dạng vừa thời gian qua. Trong khi nhiều người còn chưa được cầm máy trên tay thì Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng tậu một "em" về. 

Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-3Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-4
Đón tuổi 28, thay vì dành thời gian cho bản thân, Thiều Bảo Trâm dành nhiều thời gian đi từ thiện, trao tặng quà cho các em nhỏ.

Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-5Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-6
Trước đó, người đẹp được chị gái Thiều Bảo Trang tổ chức buổi sinh nhật ấm cúng và vô cùng vui nhộn. Trong ảnh, cô chị buộc tóc hai chùm nhí nhảnh, còn cô em vẫn trung thành với tóc xõa dịu dàng nhẹ nhàng. Tất cả cười tít mắt sau trò trét bánh kem lên mặt nhau.

Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-7Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-8Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-9
Sau ồn ào "trà xanh", 2 năm liên tiếp, Thiều Bảo Trang tự tay trang trí nhân dịp sinh nhật cực tình cảm cho em gái.

Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-10
Kể từ khi kết thúc mối tình 11 năm với "người tình tin đồn" Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm xây dựng hình tượng "phụ nữ đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai". Nữ ca sĩ khiến fans xuýt xoa vì loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân ngày càng bốc lửa. 

Thiều Bảo Trâm không góc chết, tự tậu quà khủng đón tuổi 28-11
Ảnh đi diễn xinh lung linh của mỹ nhân 9x. Có thể thấy sự nghiệp ca hát lẫn sắc vóc của Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương. 

 

TL
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/thieu-bao-tram-khong-goc-chet-tu-tau-qua-khung-don-tuoi-28-n-321323.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-khong-goc-chet-tu-tau-qua-khung-don-tuoi-28-n-321323.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất