Thiều Bảo Trâm lần đầu thể hiện live ca khúc mới đã bị 'oét'

Thiều Bảo Trâm "oét" ngay lần đầu tiên hát live "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa" tối 23/4.

Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện tại live show của Vũ Cát Tường vào tối 23/4 được netizen đặc biệt chú ý.

Dù chỉ là một màn hội ngộ ngắn ngủi giữa 2 người bạn 10 năm, song Thiều Bảo Trâm cũng đã có loạt chia sẻ đầy ẩn ý về việc chia tay, về mối tình cũ cũng như cảm giác đau đến phát khóc thời gian thất tình. 

Thiều Bảo Trâm lần đầu thể hiện live ca khúc mới đã bị oét-1

Ngay sau phần chia sẻ, Vũ Cát Tường tiếp tục đẩy sự bất ngờ lên cao độ hơn khi mời Thiều Bảo Trâm cầm micro còn bản thân thì tự động đệm đàn cho người bạn hát.

Không bỏ lỡ dịp để quảng bá ca khúc mới, Thiều Bảo Trâm đã trình diễn Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, ca khúc mang về nhiều thành tích ấn tượng cho cô những ngày qua.

Tuy nhiên, không rõ có phải do lần đầu song ca với một giọng ca nội lực như Vũ Cát Tường hay sao mà Thiều Bảo Trâm lập tức bị... "oét" thấy rõ.

Cụ thể, ở ngay phần mở đầu đoạn clip, Thiều Bảo Trâm đã có ngay một nốt chênh phô ở câu hát: "Dẫu đau nhưng em sẽ quên được anh". 

Thiều Bảo Trâm lần đầu thể hiện live ca khúc mới đã bị oét-2Thiều Bảo Trâm lần đầu thể hiện live ca khúc mới đã bị oét-3

Màn trình diễn hoàn toàn bất ngờ, lại là với một ca khúc mới toanh, thế nên Thiều Bảo Trâm chưa vững vàng trong cách xử lí, dẫn đến chênh phô cũng là điều dễ hiểu.

Ngay sau đó, Thiều Bảo Trâm đã mong muốn khán giả gửi một tràng vỗ tay để tiếp tục màn trình diễn Sau Lưng Anh Có Ai Kìa vững vàng hơn khá nhiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thieu-bao-tram-hat-live-ca-khuc-moi-cung-vu-cat-tuong-run-qua-hay-gi-ma-oet-ngay-cho-quan-trong-2202224417150698.htm

Thiều Bảo Trâm Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất