Thiều Bảo Trâm nói 1 câu chí mạng về tình cũ, ai kia có nhột?

Những chia sẻ của Thiều Bảo Trâm về người yêu cũ đang nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm tiếp tục đưa mối tình 8 năm vào MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không khiến không ít netizen tò mò, suy đoán về ý nghĩa ca khúc. 


MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không - Thiều Bảo Trâm

Đặc biệt, ca khúc kết thúc bằng thời khắc thanh xuân đẹp đẽ, 8 năm trước cặp đôi gặp nhau lần đầu, chàng trai ngỏ lời “Chúng ta làm bạn được không?” để bắt đầu mối quan hệ tình bạn rồi tiến tới tình yêu.

Thiều Bảo Trâm nói 1 câu chí mạng về tình cũ, ai kia có nhột?-1
Thời khắc thanh xuân của Thiều Bảo Trâm và bạn trai

Liên quan đến MV, khi trả lời về câu hỏi "làm bạn với người yêu cũ", Thiều Bảo Trâm lập tức khẳng định: "Mình không thiếu gì bạn để mình lại cần 1 người bạn như người yêu cũ cả."

Thiều Bảo Trâm nói 1 câu chí mạng về tình cũ, ai kia có nhột?-2

Nữ ca sĩ cho biết, không phải bởi vì cô ghét người yêu cũ, mà trong mối quan hệ đó sẽ gặp nhiều vấn đề: "Thứ nhất, đôi khi đàn ông không để ý, nhưng chuyện làm bạn với người yêu cũ là không nên. Khi mình làm bạn với người yêu cũ, người yêu mới của mình sẽ có sự suy nghĩ, người ta có thể bị tổn thương.

Bên cạnh đó, làm bạn với người yêu cũ thì bạn gái của họ cũng sẽ không vui và người yêu của mình cũng sẽ không cảm thấy thoải mái. Với lại mình cũng đâu thiếu gì bạn, bây giờ nói chuyện với người yêu cũ thì biết nói cái gì”.

Thiều Bảo Trâm nói 1 câu chí mạng về tình cũ, ai kia có nhột?-3

Những chia sẻ của cô nàng nhanh chóng nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng: "Đúng rồi", "Nhất trí quan điểm", "Chuẩn rồi",... Bên cạnh đó, nhiều người đã dành những lời khen về cách suy nghĩ tinh tế của cô nàng.

Thiều Bảo Trâm nói 1 câu chí mạng về tình cũ, ai kia có nhột?-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất