Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng nuôi chung thú cưng, tình xưa nối lại?

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên bị nhắc đến cùng nhau, thậm chí còn rộ tin đồn tái hợp sau nhiều chuyện tai tiếng.

Tin đồn chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm gần 1 năm nay vẫn là chủ đề được khán giả dành sự quan tâm lớn.

Mặc dù liên tục bị soi dùng đồ đôi, đi du lịch chung nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Thậm chí, theo những dấu hiệu dân tình soi được, đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã có gần 8 năm âm thầm bên nhau.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng nuôi chung thú cưng, tình xưa nối lại?-1

Bởi vậy, không ít người tiếc nuối cho chuyện tình gần thập kỷ của cặp đôi trai tài gái sắc này. Nhiều người cho rằng, 'trà xanh" Hải Tú chính là nguyên nhân khiến căp đôi tan vỡ. Đến nay, cả 3 nhân vật này vẫn chưa một lần lên tiếng về drama tình ái.

Mới đây, các "thánh soi" bất ngờ khi phát hiện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang nuôi một chú mèo có diện mạo được cho là giống hệt nhau. 

Cụ thể, vào ngày 22/12, Thiều Bảo Trâm khoe ảnh bế mèo cưng, check-in cùng bó hoa to. Đến 23/12, Sơn Tùng cũng đăng ảnh cưng nựng chú mèo, có diện mạo đáng yêu hệt như mèo của Thiều Bảo Trâm. Điều này khiến netizen nghi vấn có lẽ nào Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã "nối lại tình xưa"?

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng nuôi chung thú cưng, tình xưa nối lại?-2
Thiều Bảo Trâm đăng ảnh bế mèo cưng có gương mặt cực đáng yêu vào ngày 22/12

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng nuôi chung thú cưng, tình xưa nối lại?-3
Sơn Tùng cũng đăng ảnh cưng nựng "boss" sau đó 1 ngày

Hiện rất nhiều người thuộc team "thanh xuân" vẫn đang nuôi hi vọng bộ đôi sẽ tái hợp sau thời gian dính nghi vấn "toang". Nhưng mặt khác, một bộ phận fan Sơn Tùng thì lại không mong cặp đôi này tái hợp vì cho rằng đây chỉ là những hint vô tình trùng hợp mà thôi !

Trước đó, cả hai từng dính tin đồn đi chung xe bạc tỷ. Thế nhưng, sau tìm hiểu, 2 chiếc xe này lại không có chút liên quan. Hay khi Thiều Bảo Trâm đăng ảnh đời thường xinh xắn cùng dòng chú thích: "Những người đáng yêu sẽ thả tim ảnh này" thì ngay lập tức fanpage M-TP đã thả tim. 

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng nuôi chung thú cưng, tình xưa nối lại?-4
Trước đó, cả hai từng dính tin đồn đi chung xe sang bạc tỷ

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-va-son-tung-nuoi-chung-thu-cung-tinh-xua-noi-lai-n-290435.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất