Lỡ chia sẻ 'Trâm yêu Tùng', Thiều Bảo Trâm vội xóa dấu vết nhưng không kịp

Dù nhanh tay xóa story, nhưng không may cho Thiều Bảo Trâm khi một số cư dân mạng đã chụp lại.

Hôm qua (9/9) là sinh nhật tuổi 26 của Thiều Bảo Trâm. Trong ngày đặc biệt, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Cô cũng không quên chia sẻ những lời chúc vui vẻ, ấm áp lên story Instagram. 

Lỡ chia sẻ Trâm yêu Tùng, Thiều Bảo Trâm vội xóa dấu vết nhưng không kịp-1

Trong những lời chúc được Thiều Bảo Trâm chia sẻ, một hình ảnh khiến cư dân mạng phải chú ý đặc biệt. 

Theo đó, một người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật dễ thương tới nữ ca sĩ, đính kèm dòng chữ "Trâm - biểu tượng trái tim - Tùng" nho nhỏ dưới góc màn hình. 

Có lẽ do đang chìm đắm trong "cơn mưa" lời chúc mà giọng ca 26 tuổi quên béng mất dòng chữ "hiểm hóc" phía góc ảnh, vô tư chia sẻ lên mạng. 

Mặc dù nhanh tay xóa story, nhưng không may cho Thiều Bảo Trâm khi một số cư dân mạng đã chụp lại được.

Lỡ chia sẻ Trâm yêu Tùng, Thiều Bảo Trâm vội xóa dấu vết nhưng không kịp-2
Thiều Bảo Trâm lỡ tay chia sẻ khung hình có dòng chữ "Trâm yêu Tùng" ở vị trí khá hiểm hóc.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vướng nghi án hẹn hò 7 năm qua. Chuyện tình này được cho là bắt đầu từ thời điểm cả hai chân ướt chân ráo vào showbiz. 

Mặc dù tần suất bị phát hiện mặc đồ đôi, "check-in" cùng địa điểm "đều như vắt chanh", nhưng cả Thiều Bảo Trâm lẫn bạn trai tin đồn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Theo nhiều nhận định, nguyên nhân khiến cặp đôi không lên tiếng là để giữ gìn tình yêu theo cách bình yên nhất, và quan trọng hơn cả là việc phát triển sự nghiệp ở tuổi thanh xuân.  

Lỡ chia sẻ Trâm yêu Tùng, Thiều Bảo Trâm vội xóa dấu vết nhưng không kịp-3
Không lên tiếng xác nhận nhưng họ đã được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Lỡ chia sẻ Trâm yêu Tùng, Thiều Bảo Trâm vội xóa dấu vết nhưng không kịp-4Lỡ chia sẻ Trâm yêu Tùng, Thiều Bảo Trâm vội xóa dấu vết nhưng không kịp-5Lỡ chia sẻ Trâm yêu Tùng, Thiều Bảo Trâm vội xóa dấu vết nhưng không kịp-6Lỡ chia sẻ Trâm yêu Tùng, Thiều Bảo Trâm vội xóa dấu vết nhưng không kịp-7
Vô số lần cả hai bị phát hiện dùng đồ đôi, "check-in" cùng địa điểm...

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-voi-vang-xoa-dau-vet-tram-yeu-tung-n-235162.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất