Thiều Bảo Trang bất ngờ nhắc người yêu cũ, thái độ ra sao?

Giữa tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên, việc Thiều Bảo Trang nhắc tới người yêu cũ với thái độ biết ơn thu hút sự quan tâm.

Mới đây, Thiều Bảo Trang có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là dòng chia sẻ nhắc tới người yêu cũ của nữ ca sĩ.

Thiều Bảo Trang bất ngờ nhắc người yêu cũ, thái độ ra sao?-1
Thiều Bảo Trang.

Theo đó, Thiều Bảo Trang bày tỏ biết ơn người yêu cũ, vì nhờ sự "phũ phàng" của họ mà cô trở nên rực rỡ như ngày hôm nay. Tuy nhiên, không phải họ muốn làm tổn thương cô, mà chỉ miễn cưỡng đóng vai phản diện để nữ ca sĩ trưởng thành hơn.

"Tôi rất biết ơn người yêu cũ, vì để trở nên rực rỡ như ngày hôm nay, không thể phủ nhận là có đóng góp rất lớn từ sự phũ phàng của họ. Không phải họ muốn tổn thương tôi, mà chỉ miễn cưỡng đóng vai phản diện để khiến tôi trưởng thành hơn mà thôi", chị gái Thiều Bảo Trâm giãi bày.

Dù không nhắc tới cái tên cụ thể nào, song có thể thấy đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trang nhắc tới người yêu cũ, giữa tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. 

Thiều Bảo Trang bất ngờ nhắc người yêu cũ, thái độ ra sao?-2
Chia sẻ của Thiều Bảo Trang.

Thiều Bảo Trang bất ngờ nhắc người yêu cũ, thái độ ra sao?-3

Thiều Bảo Trang từng vướng tin đồn hẹn hò suốt 9 năm với nhạc sĩ Phương Uyên, bắt đầu từ 2012.

Tháng 10/2021, cặp đôi bị đồn chia tay khi liên tục có hành động thể hiện "độc thân" trên MXH. Mặc dư luận, Phương Uyên - Thiều Bảo Trang không có bất cứ phản hồi nào.

Thời gian gần đây, giọng ca xứ Thanh bị nghi hẹn hò doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cả hai có mặt ở Hàn Quốc cùng thời điểm. Bên cạnh đó, cả hai còn bị soi đi ăn cùng bé Bo - con trai doanh nhân Đức Huy.

Dù liên tục bị soi "hint" hẹn hò, song Thiều Bảo Trang và doanh nhân Đức Huy vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào liên quan.

Thiều Bảo Trang bất ngờ nhắc người yêu cũ, thái độ ra sao?-4
Thiều Bảo Trang đang vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-bao-trang-bat-ngo-nhac-nguoi-yeu-cu-thai-do-sao-n-337135.html

nhạc sĩ Phương Uyên Đức Huy Thiều Bảo Trang

Tin tức mới nhất