Thiều Bảo Trang quyến rũ đến "chết người"

Những hình ảnh của Thiều Bảo Trang trong sản phẩm mới nhất khiến mọi người mê mẩn



Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, khả năng thanh nhạc và sáng tác tốt, Thiều Bảo Trang đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc bằng việc liên tục cho ra đời những ca khúc mới do chính mình sáng tác. Mới đây cô cũng gây ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn khi tham gia liveshow Noo Phước Thịnh.

Nếu những năm trước các ca sĩ có phần nhộn nhịp khi cho ra mắt các ca khúc giáng sinh thì năm nay gần như không có ca sĩ nào phát hành và vì lý do này nên Thiều Bảo Trang quyết định cho ra mắt single O holy night như một món quà dành tặng fans, gia đình và những người yêu thích ngày lễ này.

Hình ảnh Thiều Bảo Trang quyến rũ trong sản phẩm mới của mình

Sau ca khúc tiếng anh Rolling in the deep, bài hát đã góp phần giới thiệu cái tên Thiều Bảo Trang đến với công chúng và thành công đầu tiên trong sự nghiệp thì sau 5 năm Thiều Bảo Trang mới ra mắt ca khúc tiếng Anh  tiếp theo và lần này là một ca khúc mà chắc hẳn ko còn xa lạ với hhững ai yêu âm nhạc.

Ca khúc này Thiều Bảo Trang chỉ hát với một piano duy nhất, làm người nghe lắng đọng trong không gian âm nhạc thật ấm cúng của ngày lễ Giáng sinh . Đây cũng là một ca khúc Giáng sinh được rất nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới thể hiện như Mariah Carey, Celine Dion… Thiều Bảo Trang cũng chia sẻ rằng cô đã tập luyện rất nhiều để có thể hát được ca khúc này một cách tinh tế nhưng giản dị và xúc động nhất vì thật sự đây là một ca khúc bất hủ và không hề dễ hát một chút nào, đây cũng là thử thách cho bản thân mình mà Trang muốn chinh phục.

Bài hát đuợc quay MV và phát hành đúng ngày Giáng sinh. Nhạc sĩ Thanh Tâm, người đã gắn bó cùng Thiều Bảo Trang trong tất cả các sản phẩm, anh cũng có mặt trong MV "O Holy Night" ( Đêm Thần Thánh)

Trang Đào

Theo Vietnamnet


Thiều Bảo Trang gợi cảm quyến rũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao