Thiếu gia nhà giàu Quang Vinh chỉ một lần bay vé hạng thường đã phải chịu 'no đòn' dư luận

Bên cạnh lời tố cáo không nhường ghế cho trẻ nhỏ, hình ảnh "thiếu gia nhà giàu" Quang Vinh ngồi trên buýt cũng khiến nhiều người hâm mộ thích thú...

Mới đây, cộng đồng mạng chuyền tay nhau tấm ảnh nam ca sĩ Quang Vinh đang ngồi trên xe buýt để di chuyển tới khu vực sân bay. Điều đáng nói là thái độ thờ ơ của anh khi trước mặt là nhiều em nhỏ đang phải đứng. Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi thấy Quang Vinh không chủ động nhường chỗ cho các em bé, thậm chí anh còn thản nhiên ngồi bấm điện thoại?


Những bức ảnh tố Quang Vinh không nhường ghế cho trẻ em trên xe buýt.
 


Trong khi có hai em nhỏ đang phải đứng thì nam ca sĩ lại thản nhiên ngồi bấm điện thoại.
 

Những bức ảnh vô cảm xuất hiện đã khiến "Hoàng tử sơn ca" hứng chịu hàng loạt lời chỉ trích. Chỉ một khoảnh khắc chưa đẹp được lan truyền trên mạng xã hội làm ảnh hưởng đến hình ảnh sạch sẽ gây dựng bấy lâu nay của nam ca sĩ. 

Trước những bình luận trái chiều từ dư luận, Quang Vinh đã lên tiếng đính chính. Nam ca sĩ cho biết anh ngồi trên ghế từ trước, song khi thấy các bé phải đứng, anh chủ động đứng lên nhường chỗ. Tuy nhiên vì xe quá chật, đoạn đường trong sân bay lại không quá dài nên người thân của em bé muốn đứng cho thuận tiện, đỡ phải di chuyển chỗ nhiều.

"Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ Vinh bị trật chân, nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ Vinh là người giành chỗ. Vinh là người của công chúng nên biết mình cần làm gì" - Quang Vinh chia sẻ.
 


Theo Quang Vinh chia sẻ, dư luận đang hiểu nhầm anh qua vài ba bức ảnh đăng tải trên mạng.
 

Bên cạnh những đánh giá trái chiều, nhiều khán giả lại tỏ ra thích thú với hình ảnh nam ca sĩ điển trai ngồi trên xe buýt. Có thể thấy mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng và gia đình thuộc hàng "tiền không phải nghĩ", song Quang Vinh vẫn chọn phương tiện bình dân để di chuyển tại khu vực sân bay.

Quang Vinh được biết đến là thiếu gia của một doanh nhân “máu mặt” trong giới kinh doanh ở Sài Gòn - ông chủ hệ thống siêu thị điện máy nổi tiếng khắp nước. Chính vì thế hình ảnh "hoàng tử sơn ca" ngồi chung xe buýt với khách bay hạng thường - thay vì chọn bay hạng thương gia có xe riêng khi ra cửa tàu bay - khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi thực tế tại Việt Nam, không phải "bổn thiếu gia" nào cũng giữ lối sinh hoạt giản dị đến vậy. 
 


Hình ảnh chàng thiếu gia nhà giàu đi xe buýt gây thích thú cho khán giả.
 

Trước đó, Quang Vinh được biết đến là một nghệ sĩ kín tiếng, từng rút lui khỏi showbiz trong nhiều năm. Thời gian đó, nam ca sĩ tập trung cho kinh doanh và tận hưởng cuộc sống bình yên, tìm hiểu văn hóa các quốc gia, vùng miền thông qua những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới.

Hầu hết hình ảnh anh đăng tải trên Instagram đều là cảnh đẹp từ những chuyến du lịch. Qua những hình ảnh này, có thể thấy Quang Vinh đang có một cuộc sống khá an nhiên, sang chảnh nhiều người khao khát.
 


Trong suốt thời gian mất tích khỏi showbiz, Quang Vinh dành nhiều thời gian đi du lịch.


Anh khám phá cảnh đẹp của rất nhiều quốc gia, vùng miền trên thế giới.




Hình ảnh chu du 5 châu thường xuyên được nam ca sĩ chia sẻ trên Instagram.




Cuộc sống bình yên, sang chảnh của nam ca sĩ được nói lên thông qua những hình ảnh này.




Nam ca sĩ thỏa mãn niềm đam mê du lịch, khám phá các nền văn hóa bằng những chuyến đi dài.




Là con nhà gia thế sở hữu tập đoàn kinh doanh danh tiếng khắp Việt Nam, thiếu gia nhà giàu này có nếp sống giản dị khi chọn vé bay hạng thường chứ không phải hạng thương gia như thói quen của các cậu ấm cô chiêu.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-nha-giau-quang-vinh-chi-mot-lan-bay-ve-hang-thuong-da-phai-chiu-no-don-du-luan-n-117525.html

Quang Vinh đi xe buýt Ca sĩ Quang Vinh Thiếu gia nhà giàu hoàng tử sơn ca Quang Vinh

Tin tức mới nhất