Thiếu gia đình đám 'mở bát', đám cưới bạn gái kín tiếng

Lễ cưới của thiếu gia Thế Anh và bạn gái xinh đẹp diễn ra sáng nay.

Ít giờ trước, thiếu gia Thế Anh gây chú ý chia sẻ lại loạt hình ảnh bạn bè đăng tải kèm lời chúc mừng mình trong lễ cưới diễn ra sáng nay (12/1). 

Qua hình ảnh ít ỏi có thể thấy, đám cưới chàng thiếu gia đình đám Hà thành được tổ chức khá trang trọng. Chú rể xuất hiện với trang phục vest bảnh bao, còn cô dâu chiếm trọn spotlight với nhan sắc xinh đẹp trong chiếc váy trắng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế.

Thiếu gia đình đám mở bát, đám cưới bạn gái kín tiếng-1Thiếu gia đình đám mở bát, đám cưới bạn gái kín tiếng-2
Hình ảnh trong đám cưới Thế Anh.

Trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, bạn bè, cặp đôi liên tục trao cho nhau cử chỉ tình tứ, cái hôn ngọt ngào.

Như vậy là Thế Anh đã chính thức trở thành chồng người ta. Thông tin khiến không ít người bất ngờ bởi tin vui được người trong cuộc giữ kín đến tận phút cuối.

Thiếu gia đình đám mở bát, đám cưới bạn gái kín tiếng-3
Trước đó, anh chàng chỉ đăng hình úp mở về ngày trọng đại.

Thế Anh và vợ đã có khoảng thời gian yêu đương khá thầm lặng. Anh chàng không hề công khai thông tin cũng như hình ảnh gì về nửa kia.

Những gì mọi người biết về vợ mới cưới của Thế Anh là cô tên Phương Chi, sở hữu vóc dáng và nhan sắc được đánh giá chẳng kém người mẫu hay hot girl.

Ngày 4/11/2021 Phương Chi nhận lời cầu hôn của Thế Anh. Ngày 31/12/2021 cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi. Bức ảnh đầu tiên chàng thiếu gia cho vợ lên sóng là vào ngày 2/1/2022.

Thiếu gia đình đám mở bát, đám cưới bạn gái kín tiếng-4
Thế Anh đăng hình một mình trong lễ ăn hỏi trước đó.

Thiếu gia đình đám mở bát, đám cưới bạn gái kín tiếng-5
Mãi đến 2/1/2022, chàng thiếu gia mới công khai bức hình đầu tiên bên vợ.

Nguyễn Thế Anh (sinh năm 1990) là con trai duy nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng - một trong những nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam. Vì thế mà anh luôn được coi là thiếu gia giàu có kiêm người thừa kế đáng ngưỡng mộ.

Anh chàng từng là du học sinh tại Mỹ với thành tích học tập rất tốt đồng thời làm chủ một công ty ở California.

Thiếu gia đình đám mở bát, đám cưới bạn gái kín tiếng-6

Sau khi về Việt Nam tiếp quản doanh nghiệp của gia đình, Thế Anh trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh chàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh giàu có, sang chảnh của bản thân.

Ngoài ra, tên tuổi Thế Anh còn từng được nhắc đến thường xuyên khi vướng tin đồn hẹn hò với một số mỹ nhân trong showbiz Việt.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-the-anh-dam-cuoi-ban-gai-kin-tieng-n-292388.html

con nhà giàu thiếu gia Đám cưới

Tin tức mới nhất