Clip: Kinh hãi thiếu niên dùng gậy sắt đánh bạn 'thừa sống thiếu chết'

Nhiều cư dân mạng không dám xem hết clip nam thiếu niên quá tàn ác, dùng gậy sắt hành hung bạn không biết sống chết.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bạo lực của một cậu thiếu niên đánh bạn cùng trang lứa ngoài đường lan truyền trên mạng khiến người lớn cũng phải... run sợ.


Video có hành động bạo lực, đề nghị độc giả cân nhắc trước khi xem

Không hiểu nguyên nhân vì sao, cậu bé (khoảng 12 - 14 tuổi) mặc áo màu đen một tay túm áo bạn, một tay cầm gậy sắt vụt liên tục vào đầu, vào chân và người cậu bé áo kẻ.

Nạn nhân liên tục hét lên đau đớn, ôm đầu xin tha nhưng hung thủ vẫn dùng hết sức vụt tới tấp. Thấy bạn lăn lê dưới đất, tên này dùng chân đạp thẳng vào mặt, vào đầu rồi lại dùng gậy sắt vụt tiếp.

Những cú đánh như trời giáng khiến nhiều người không dám xem hết clip do quá sợ hãi. Tất cả được một người bạn của đối tượng đứng ngoài dùng điện thoại quay lại. 

Clip: Kinh hãi thiếu niên dùng gậy sắt đánh bạn thừa sống thiếu chết-1Clip: Kinh hãi thiếu niên dùng gậy sắt đánh bạn thừa sống thiếu chết-2
Nam thiếu niên "ra tay" tàn ác với bạn cùng trang lứa

Vụ hành hung chỉ dừng lại khi có người dân đang đi tới, người bạn của đối tượng gọi hắn: "Mạnh ơi, đi thôi, có người đang đi đến". 

Đoạn clip sau đó được người bạn này đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hạnh động bạo lực, tàn ác của cậu bé vẫn đang tuổi ăn tuổi học.

Clip: Kinh hãi thiếu niên dùng gậy sắt đánh bạn thừa sống thiếu chết-3Clip: Kinh hãi thiếu niên dùng gậy sắt đánh bạn thừa sống thiếu chết-4
Nạn nhân giãy giụa xin, hung thủ vẫn không tha

Sau khi clip lan truyền trên mạng, các cư dân mạng đã tìm ra facebook của đối tượng tên Mạnh và tràn vào trang cá nhân của hắn thả "phẫn nộ". 

Trong một tin nhắn được cho là của đối tượng gửi cho bạn gái còn tiết lộ sau khi đánh gãy chân, gãy tay cậu bé kia, tên này còn định "xử" luôn nạn nhân vì tội... ăn vạ.

Có lẽ gia đình có điều kiện nên cũng trong tin nhắn này, đối tượng nói với bạn gái sẽ "bảo mẹ ném tiền cho nạn nhân chết trong nhà luôn, bo luôn thêm tiền làm đám tang vì cái tội chọc điên thần kinh anh".

Clip: Kinh hãi thiếu niên dùng gậy sắt đánh bạn thừa sống thiếu chết-5
Cộng đồng mạng tìm ra đối tượng hành hung bạn trong clip

Clip: Kinh hãi thiếu niên dùng gậy sắt đánh bạn thừa sống thiếu chết-6
Tin nhắn hung thủ tiết lộ với bạn gái về việc định "xử" luôn nạn nhân

Theo một số cư dân mạng cho biết, vụ việc trên xảy ra tại Văn Phú, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Hiện clip đã được gửi cho cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet


Phú Thọ đối tượng hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao