Thiếu nữ 16 tuổi tố bị 400 người cưỡng hiếp, có cả cảnh sát

Thiếu nữ 16 tuổi cho biết, cô đã bị hàng trăm người trong đó có cả chồng và cha đẻ tấn công tình dục suốt nhiều tháng qua.

Ngày 16/11, đài CNN đưa tin, một thiếu nữ vô gia cư tại Ấn Độ gửi đơn lên Ủy ban Phúc lợi Trẻ em Ấn Độ (CWC) trình báo bị tổng cộng 400 người tại quận Beed, bang Maharashtra cưỡng hiếp, trong đó có 2 cảnh sát.

Chia sẻ với báo chí địa phương, Abhay Vitthalrao Vanave, Chủ tịch CWC nói: “Cô gái tội nghiệp không có nhà ở đã bị hơn 400 người đàn ông ở quận Beed, bang Maharashtra cưỡng hiếp nhiều lần. Trong đơn tố cáo, 2 cảnh sát địa phương cũng bị nêu tên”. 

Vanave cho biết, cô bé làm nghề ăn xin tại một trạm dừng xe bus. Tại đây, cô bị 3 người đàn ông ép buộc phải bán dâm. Vì con số nạn nhân tố cáo là quá lớn nên rất khó để xác thực, nhưng cô gái có thể xác định được ít nhất 25 kẻ đã cưỡng hiếp mình.

Cô gái cho biết từng tố cáo với cảnh sát về người đàn ông đánh đập mình nhưng bị phớt lờ. Tuy nhiên, Sở cảnh sát Beed không trả lời về cáo buộc này.

Thiếu nữ 16 tuổi tố bị 400 người cưỡng hiếp, có cả cảnh sát-1

Theo lời khai của cô gái tại cơ quan điều tra, năm 13 tuổi cô bị gả bán cho một người đàn ông 33 tuổi. Cô thường xuyên bị chồng mình lạm dụng tình dục, sống trong sợ hãi. Uất ức, cô bỏ về nhà nhưng lại bị cha đẻ hãm hiếp. 

Sau đó, cô tiếp tục bỏ trốn khỏi căn nhà "địa ngục", thoát khỏi ông bố bệnh hoạn. Thời gian sau đó, cô gái phải ngủ ở gầm cầu, bến xe vì không còn bất cứ nơi nào để về.

Nhà hoạt động vì quyền phụ nữ Yogita Bhayana cho rằng đây là "vụ cưỡng hiếp bi thảm nhất trong lịch sử Ấn Độ" và cho biết thêm: "Cô bé bị tra tấn mỗi ngày. Chúng tôi muốn thực hiện hành động nghiêm khắc chống lại tất cả thủ phạm".

Liên quan đến vụ việc trên, hôm 15/11, sở cảnh sát cho biết đã lập hồ sơ truy tố với 8 nam giới (trong đó có một là trẻ vị thành niên) với tội danh cưỡng hiếp và vi phạm luật bảo vệ trẻ em - nghĩa là bản án sẽ nặng hơn.

Được biết, từ sau vụ án một nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể rồi sát hại ngay tại thủ đô New Delhi vào năm 2012, các quy định và hình phạt dành cho tội cưỡng hiếp tại đất nước này đã được tăng lên, bao gồm việc thúc ép tòa án xét xử nhanh chóng hơn, và mở rộng định nghĩa cưỡng hiếp trong luật lệ.

Thế nhưng, sau đó vẫn liên tiếp xảy ra rất nhiều vụ cưỡng hiếp tập thể kinh hoàng.

Ghi nhận của CNN, vào tháng 9/2021, cảnh sát đã bắt giữ 33 người đàn ông vì cưỡng hiếp một bé gái 15 tuổi tại Maharashtra. Cũng trong tháng này, một người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể và sát hại tại Mumbai.

Trước đó 1 tháng, một bé gái 9 tuổi tại Delhi cũng bị cưỡng hiếp tập thể và sát hại tại New Delhi.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-nu-16-tuoi-to-bi-400-nguoi-cuong-hiep-co-ca-canh-sat-n-285359.html

tấn công tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất