Thiếu nữ 17 tuổi bị mẹ ruột trói đánh, thương tích đầy người

Một thiếu nữ 17 tuổi ở Thủ Đức, TP.HCM bị mẹ ruột trói, dùng vật dụng đánh gây thương tích vùng mông, lưng, cổ, mặt, tay.

Ngày 20/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) xác nhận với Tuổi Trẻ, đơn vị đang phối hợp Công an phường Tam Phú điều tra vụ mẹ ruột đánh con gái gây thương tích.

Thiếu nữ 17 tuổi bị mẹ ruột trói đánh, thương tích đầy người-1
Nữ sinh bị mẹ đánh gây thương tích nhiều vùng trên cơ thể 

Theo thông tin ban đầu, ngày 15/2, ông P.V.U. (53 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), cha ruột của nữ sinh N.H.N. (17 tuổi, học sinh một trường THPT ở TP.HCM), có đơn trình báo đến Công an phường Tam Phú (TP Thủ Đức) về việc cháu N. bị vợ cũ của mình là bà N.T.T.D. (tạm trú phường Tam Phú, mẹ ruột cháu N.) đánh, gây thương tích vùng mông, lưng, cổ, mặt, tay…

Theo đó, hai vợ chồng đã ly hôn từ năm 2008 nên ở riêng. Cháu N. về sống với mẹ ở phường Tam Phú.

Tết Nguyên đán Quý Mão, cháu N. có về đón Tết với ông U. tại Bình Chánh. Sau khi trở về nhà, cháu N. trao đổi với mẹ muốn được về sống với cha và muốn rút học bạ tại trường đang học để về học gần nhà ông U.

Qua trao đổi, bà D. không đồng ý, yêu cầu ông U. phải trả lại số tiền bà đã làm thủ tục để cháu N. đi du học nước ngoài. Ngày 29-1, do ông U. và bà D. không đạt được thỏa thuận và cãi nhau nên bà D. bực tức đã trói và dùng vật dụng đánh khắp người cháu N.

Đến ngày 15/2, ông U. phát hiện con gái có dấu hiệu bị đánh và có vết thương khắp người, hỏi thì được biết bị mẹ đánh.

Ông U. đã làm đơn và dẫn con gái đến Công an phường Tam Phú trình báo vụ việc. Bước đầu, người mẹ thừa nhận đã đánh con gái trong lúc nóng giận "do cháu hỗn".

Theo Vietnamnet, hiện tại cơ quan chức năng đã đưa thiếu nữ đi giám định thương tật và lấy lời khai những người liên quan để có hướng xử lý.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-nu-17-tuoi-bi-me-ruot-troi-danh-thuong-tich-day-nguoi-n-337006.html

bạo hành gia đình đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao