Thiếu nữ 18 tuổi ở Hòa Bình mất tích bí ẩn sau khi đi ăn cưới

Tối 24/10 vừa qua, Hà đi đám cưới một bạn học cùng lớp, sau đó không thấy về, gia đình nhiều lần liên lạc nhưng không được.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, sáng nay (28/10), lãnh đạo UBND xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, địa phương vừa tiếp nhận thông tin từ phía gia đình em Nguyễn Thu Hà (Sn 2002) báo em mất tích 4 hôm nay chưa thấy về, gia đình không liên lạc được. 

Thiếu nữ 18 tuổi ở Hòa Bình mất tích bí ẩn sau khi đi ăn cưới-1
Em Nguyễn Thu Hà

Phía gia đình em Hà cho hay, Hà vừa tốt nghiệp THPT và đang ở nhà, tối 24/10 vừa qua, em đi đám cưới một bạn học cùng lớp, sau đó không thấy về, gia đình nhiều lần liên lạc nhưng không được. Chiếc xe máy Hà đi tới đám cưới vẫn ở nguyên đó. Được biết hôm đi đám cưới, Hà mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng. 

Ông Nguyễn Huy Quyên (bố của Hà) cho biết, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi, hỏi thăm bạn bè của Hà nhưng đều không có tin tức gì. Trước khi Hà mất tích, gia đình cũng không lớn tiếng, mắng chửi khiến em phật ý. 

Hiện tại, gia đình ông Quyên đang nỗ lực tìm kiếm, nhờ chính quyền địa phương vào cuộc, đồng thời đăng thông tin lên MXH nhờ mọi người giúp đỡ. Nếu ai có thông tin hoặc nhìn thấy Hà ở đâu thì liên hệ gia đình qua số điện thoại 0977887551 (ông Nguyễn Huy Quyên, bố em Hà).

Ngoài ra, trên Người Lao Động có đăng tải, tương tự trường hợp của em Hà, nữ sinh Nguyễn Bích Ngọc (SN 2006, thôn Song Huỳnh, xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn) là học sinh Trường THCS Cù Chính Lan cũng mất tích 5 ngày, gia đình không liên lạc được. Tuy nhiên ông Quách Ngọc Quang, Chủ tịch UBND xã Thanh Cao, cho biết gia đình em Ngọc chưa thấy báo lên chính quyền địa phương nên chưa nắm được thông tin cụ thể.

Thiếu nữ 18 tuổi ở Hòa Bình mất tích bí ẩn sau khi đi ăn cưới-2
Nữ sinh Nguyễn Bích Ngọc

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ngọc đi khỏi nhà nhiều ngày không liên lạc. Trước đó, nữ sinh này cũng một lần đi khỏi nhà mà không nói với gia đình. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-nu-18-tuoi-o-hoa-binh-mat-tich-sau-khi-di-an-cuoi-n-240248.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất