Thiếu nữ An Giang nổi tiếng với những bức ảnh góc nghiêng chụp bằng điện thoại

Chỉ với chiếc điện thoại cầm tay và người chụp có tâm, cô gái này đang sở hữu hàng trăm bức ảnh góc nghiêng thần thánh, ai nhìn cũng khen.

Những bạn nữ mê chụp hình chắc chắn biết đến câu thần chú "góc nghiêng thần thánh". Thật vậy, nhờ góc chụp này mà nhiều siêu phẩm mũi cao, khuôn mặt thanh thoát ra đời khiến bao chàng liêu xiêu.

Một thiếu nữ vừa tròn 18 tuổi đến từ An Giang đang được dân mạng phong là "thánh góc nghiêng" khi sở hữu hàng loạt bức ảnh chụp khuôn mặt xinh đẹp xuất thần nhờ góc chụp này. Cô gái đang được nhắc đến tên là Lương Mỹ Kiều, vừa hoàn thành kỳ thi THPT 2018.

Thiếu nữ An Giang nổi tiếng với những bức ảnh góc nghiêng chụp bằng điện thoại-1
Thiếu nữ An Giang nổi tiếng với những bức ảnh góc nghiêng chụp bằng điện thoại-2
Hình như, cô gái này sinh ra chỉ để chụp góc nghiêng...

Mỹ Kiều khá bất ngờ khi những ngày gần đây, cô nhận được rất nhiều lời mời kết bạn cũng như tin nhắn làm quen của bạn bè từ khắp nơi gửi đến. Tuy nhiên, việc được khen xinh đẹp ở góc nghiêng với Mỹ Kiều không quá mới mẻ.

"Đầu năm cấp 3, mình đã nghe bạn bè kháo nhau về việc, mình vào hình ở góc nghiêng trông ổn nhất. Từ đó, mình cũng chụp nhiều ảnh ở góc này hơn. Tất cả mình đều bạn chụp bằng điện thoại" – Mỹ Kiều chia sẻ.

Thiếu nữ An Giang nổi tiếng với những bức ảnh góc nghiêng chụp bằng điện thoại-3
Mỹ Kiều nói rằng, những nét trên khuôn mặt hiện tại đều là tự nhiên.

Từ bé, cô bạn này đã được người xung quanh khen ngợi về khuôn mặt ưa nhìn, nước da trắng. Khi lớn lên, Mỹ Kiều nuôi tóc dài. Khuôn mặt thon dài, đôi lông mày rậm, sống mũi cao khiến cô gái 10X nhiều lần bị nhầm tưởng là gái Thái Lan.

Mỹ Kiều kể: "Có khá nhiều người khen mình, cũng không ít lời trêu chọc, hỏi han ăn gì mà xinh thế. Mình ngại nên thường lãng đi. Bạn bè thì ví mình như bê-đê Thái, ý là mới chuyển giới nữ thành công. Mình chỉ biết cười thôi".

Thiếu nữ An Giang nổi tiếng với những bức ảnh góc nghiêng chụp bằng điện thoại-4
Mỹ Kiều sở hữu chiều cao khá ấn tượng, 1m68.


Nhan sắc của Mỹ Kiều khiến bao chàng ngẩn ngơ

Cô bạn này hiện đang sở hữu chiều cao 1m68 và cân nặng 46kg. Từ những năm cấp 2, Mỹ Kiều đã đam mê ngành làm đẹp, make-up. Đầu năm lớp 12, cô bạn có quyết định táo bạo đó là chỉ ôn thi tốt nghiệp THPT rồi sau đó theo đuổi sở thích riêng. Người thân của Mỹ Kiều tôn trọng và hoàn toàn ủng hộ quyết định này.

Hiện tại, Mỹ Kiều đang đăng ký học make-up đồng thời tìm kiếm cơ hội tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Thiếu nữ An Giang nổi tiếng với những bức ảnh góc nghiêng chụp bằng điện thoại-5
Bức ảnh hiếm hoi chụp Mỹ Kiều góc trực diện.

Mỹ Kiều cũng chia sẻ thêm rằng, cô bạn chưa một lần buồn bã vì lựa chọn không theo con đường đại học. Bởi, "chỉ cần sống với đam mê của mình thì ở đâu cũng có thể thành công".

Một số hình ảnh khác của cô gái nổi đình đám nhờ những bức ảnh góc nghiêng:

Thiếu nữ An Giang nổi tiếng với những bức ảnh góc nghiêng chụp bằng điện thoại-6Thiếu nữ An Giang nổi tiếng với những bức ảnh góc nghiêng chụp bằng điện thoại-7

 

Theo Baodatviet.vn


hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất