Thiếu nữ Nam Định xây thương hiệu mỹ phẩm Việt với cả trái tim

Mọi việc lớn bé của Mộc Nhan Natural, nữ CEO Ngô Mỹ Hạnh đều muốn sự hoàn thiện cao, luôn thận trọng và tỉ mỉ, nhằm mang đến những sản phẩm chăm sóc da làm hài lòng phụ nữ Việt.

Thiếu nữ Nam Định xây thương hiệu mỹ phẩm Việt với cả trái tim-1

Ngô Mỹ Hạnh (sinh năm 1991, ở Nam Định) sinh ra trong gia đình không có truyền thống kinh doanh, thế nhưng từ bé bên trong cô gái 9x này luôn có “máu” buôn bán. Khi học đại học, cô luôn trăn trở tìm con đường riêng. Nhận thấy mình là người thích kinh doanh, cùng với niềm đam mê làm đẹp, skincare, Ngô Mỹ Hạnh quyết định khởi nghiệp với Mộc Nhan Natural - chuyên sản xuất mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp.

Thiếu nữ Nam Định xây thương hiệu mỹ phẩm Việt với cả trái tim-2

Ngô Mỹ Hạnh chia sẻ: “Khi mới vào nghề, tôi gặp rất nhiều khó khăn với số vốn ít ỏi chẳng quá 5 triệu. Nhờ có sự ủng hộ của gia đình, trong thời gian ngắn, tôi đã có thể ra đời “đứa con tinh thần” mang tên Mộc Nhan Natural”.

Thiếu nữ Nam Định xây thương hiệu mỹ phẩm Việt với cả trái tim-3

Thoạt nhìn từ vẻ bề ngoài nhỏ bé, mảnh mai, ít ai có thể hình dung được sự quyết liệt, nỗ lực của nữ CEO Mộc Nhan Natural với “đứa con tinh thần” này. Cô cho hay, vì khởi nghiệp với số vốn nhỏ, để Mộc Nhan Natural phát triển bền vững, cô chăm chỉ tìm hiểu, học hỏi về mỹ phẩm thiên nhiên, các loại thảo dược thân thiện với làn da…, lấy kiến thức làm “bàn đạp” để ra đời những sản phẩm chất lượng, phù hợp với phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, cô cũng là người giải quyết các “bài toán” về vốn, marketing… của Mộc Nhan Natural.

Thiếu nữ Nam Định xây thương hiệu mỹ phẩm Việt với cả trái tim-4

Nữ CEO bày tỏ: “Có lẽ tôi đã dành cả tuổi thanh xuân để yêu thương Mộc Nhan. Tôi là người “ăn công việc, ngủ công việc”. Từ những việc lớn cho đến những việc nhỏ nhặt nhất của công ty, tôi đều không quản vất vả, tự tay hoàn thiện với mong muốn những điều mình làm phải thật tỉ mỉ và hoàn hảo.

Cũng vì tính cách này, nên mỗi sản phẩm của Mộc Nhan Natural trước khi ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Cùng với đó, các sản phẩm có giá thành vừa phải, hợp túi tiền người tiêu dùng Việt. Trong kinh doanh, tôi luôn tâm niệm phải luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, đạt được sự tin yêu của khách hàng là mình đã cảm thấy rất hài lòng rồi”.

Thiếu nữ Nam Định xây thương hiệu mỹ phẩm Việt với cả trái tim-5

Với những kinh nghiệm kinh doanh, Ngô Mỹ Hạnh tích cực đồng hành cùng nhiều chị em phụ nữ mở đại lý bán hàng, kiếm thêm thu nhập, lan tỏa Mộc Nhan Natural đến mọi nhà.

Facebook Ngô Mỹ Hạnh: https://www.facebook.com/hanmy304

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-nu-nam-dinh-xay-thuong-hieu-my-pham-viet-voi-ca-trai-tim-n-270085.html

mỹ phẩm việt chăm sóc da

Tin tức mới nhất