Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem 'da sạm đen, gầy gò'

Dương Tử là một trong những sao nữ Hoa ngữ thu hút nhiều chú ý về nhan sắc mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, Dương Tử góp mặt trong một sự kiện thời trang tại Thượng Hải với tạo hình vô cùng sang trọng, quyến rũ. Nữ chính Trường Tương Tư diện đầm cut-out đen khoe eo thon và lưng trần gợi cảm.

Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem da sạm đen, gầy gò-1Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem da sạm đen, gầy gò-2Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem da sạm đen, gầy gò-3Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem da sạm đen, gầy gò-4

Tuy nhiên ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã đăng tải những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa của nữ diễn viên. Ngay lập tức, những tấm ảnh này đã gây nhiều tranh cãi.

Theo đó, trong suốt sự kiện, Dương Tử gần như không rời chiếc áo khoác ngoài rộng thùng thình, không hề có dáng vẻ tự tin khoe sắc vóc thon gọn trong bộ hình mà phòng làm việc đăng tải.


Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem da sạm đen, gầy gò-5

Được biết, Dương Tử rất coi trọng photoshop, nói đúng hơn là không thể thiếu công cụ này trong bất kì hoạt động nào. Nhiều người lý giải do Dương Tử thường không tự tin về ngoại hình của mình.

Trước đó, có không ít lần Dương Tử gây tranh cãi vì ảnh photoshop khác xa thực tế. Trạng thái của nữ diễn viên qua cam thường lộ ra nhiều khuyết điểm, khác hẳn so với ảnh tự đăng. Nhiều người cho rằng họ không nhận ra Dương Tử, đồng thời thể hiện sự thất vọng với nhan sắc thật của cô nàng.

Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem da sạm đen, gầy gò-6Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem da sạm đen, gầy gò-7Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem da sạm đen, gầy gò-8

Dù nhan sắc của Dương Tử thường xuyên vướng vào tranh cãi, nhưng so về năng lực của một diễn viên, Dương Tử vẫn là một cái tên sáng giá. Diễn xuất của cô nàng được đánh giá tốt trong dàn tiểu hoa 90, đặc biệt là màn tái xuất trong Trường Tương Tư đã giúp Dương Tử chứng minh thực lực bản thân và nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả.

Dương Tử đang là một trong hoa đán nổi bật nhất hiện nay trong làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu lượng fan đông đảo cùng gia tài phim ảnh đồ sộ. Một số tác phẩm làm nên tên tuổi của cô như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Hoan Lạc Tụng 2, Trầm Vụn Hương Phai,...

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phapluat/thieu-photoshop-nhan-sac-duong-tu-bong-hoa-lo-lem-da-sam-den-gay-go-a595396.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao