Thiếu vắng tiệm nail, salon tóc, sao Việt đành phải tự xử và kết quả thì buồn điên lên

Để cải thiện tình trạng tóc tai, móng tay xuống cấp, sao Việt quyết định "tự xử" nhưng kết quả liệu có như mơ?

Giữa thảm cảnh mọi nơi đều đóng cửa giãn cách, các chị em hẳn đang rất bứt rứt trong lòng bởi từ tóc tai cho đến móng tay, móng chân đều kêu gào được nâng cấp. Các sao Việt nhà ta cũng không ngoại lệ. Chẳng còn sự lựa chọn nào khác, họ quyết định "tự xử" tại nhà cho nhanh. Tuy nhiên, kết quả đôi khi cũng khá ba chấm, xấu không ra xấu mà nói là đẹp thì cũng chẳng xong.

2sao.vn | Photobook

Khánh Linh với phần tóc mái chỗ dày chỗ thưa, hơi không đồng đều cho lắm. Chính chủ cũng phải tự nhận rằng khá lởm chởm. Kiểu mái này có lẽ đã khiến Cô Em Trendy bớt thần thái, khí chất đi đôi chút.

2sao.vn | Photobook

Tiên Tiên cũng lâm vào nỗi buồn như bao người khác - tóc tai lởm chởm mà không thể đi cắt. Cô quyết định buộc gọn lên, giữ nguyên hiện trạng tóc xoăn xù đặc trưng của mình.

2sao.vn | Photobook

Sang đến chuyện móng tay, tiêu biểu nhất chính là Hoa hậu H'Hen Niê cùng hậu quả của sự táy máy đến là thương. Bộ móng của H'Hen Niê đã đắp bột từ trước nhưng do cô tự bóc khiến móng trở nên bong tróc, nham nhở.

2sao.vn | Photobook

Cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng trở thành nạn nhân của việc móng tay nham nhở. Khác với H'Hen Nie, phần đắp bột trên móng tay nữ ca sĩ tự bong tróc chứ không phải do tác động bên ngoài.

2sao.vn | Photobook

Rút kinh nghiệm từ hội chị em, Á hậu Dương Tú Anh đã chọn cách an toàn, mua vài bộ móng giả về "tự xử" tại nhà. Cách này vừa đảm bảo thành công, vừa được đổi móng liên tục mà đỡ hỏng móng thật. Mẫu móng thì vô cùng đa dạng, từ nữ tính ngọt ngào hay cá tính chất chơi đều đủ cả.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thieu-vang-tiem-nail-salon-toc-sao-viet-danh-phai-tu-xu-va-ket-qua-thi-buon-dien-len-22021116201229520.htm

H'Hen Niê Khánh Linh Tiên Tiên Showbiz Việt