'Thính' quá lâu rồi, đã đến lúc BTS xác nhận comeback đường đua Kpop

Hơn 900k người hâm mộ đã phải chờ đợi một tiếng đồng hồ để có thể thấy được hình dáng cuối cùng sau khi "bơ tan chảy".

Cách đây ít ngày, nhiều báo Hàn đưa tin nhóm nhạc nam BTS sẽ comeback vào cuối tháng 5. Tuy nhiên về phía công ty chủ quản, Big Hit vẫn chỉ lên tiếng “Sẽ thông báo khi lịch trình chính thức được xác nhận”.

Vào 26/4, công ty đăng tải video đếm ngược “What’s melting” cực kỳ thú vị. Hơn 900k người hâm mộ đã phải chờ đợi một tiếng đồng hồ để có thể thấy được hình dáng cuối cùng sau khi “bơ tan chảy”.

Sau đó đúng như dự đoán, sản phẩm âm nhạc mới của 7 chàng trai được ấn định lên sóng vào ngày 21/5 tới với single mang tên Butter

Thính quá lâu rồi, đã đến lúc BTS xác nhận comeback đường đua Kpop-1
Video đếm ngược hình bơ tan chảy được công ty đăng tải

Được biết Butter là một ca khúc dance pop tràn ngập sự quyến rũ và lôi cuốn. Đồng thời, ca khúc này tiếp tục được BTS thể hiện bằng tiếng Anh giống Dynamite

Nhiều người dự đoán bài hát comeback lần này sẽ mang vibe của mùa hề sôi động, tươi vui. Fan có thể sở hữu phiên bản đĩa cứng của single này ở các cửa hàng tại Hàn Quốc và quốc tế.

Theo Big Hit chia sẻ:  “Butter mang trong mình sức hút khó có thể bắt chước của BTS, đĩa đơn 'Butter' sẽ làm tan chảy trái tim của tất cả ARMY, đắm mình vào sự mê hoặc, lôi cuốn của BTS với âm nhạc mới nhất này của họ”.

Thính quá lâu rồi, đã đến lúc BTS xác nhận comeback đường đua Kpop-2
“Butter” sẽ chính thức được phát hành vào ngày 21/5

Ngoài ra, có nhiều thông tin bên lề cho rằng BTS sẽ phát hành album mới vào tháng 6, bao gồm cả ca khúc Butter. Nhiều khả năng bài Butter đóng vai trò mở đường như thời điểm nhóm phát hành Dynamite và album BE vào năm 2020.

Theo thông báo của công ty chủ quản, Butter được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trong nước và quốc tế. Đồng thời, physical single cũng sẽ được xuất hiện tại các cửa hàng Hàn Quốc và trên toàn thế giới trong mùa hè này.

Thính quá lâu rồi, đã đến lúc BTS xác nhận comeback đường đua Kpop-3
Thông báo của Big Hit

Vậy là cuối cùng sau bao nhiêu chờ đợi, BTS cũng chốt ngày comeback trở lại đường đua Vpop. Rất nhiều người kỳ vọng vào sự bùng nổ hơn nữa của Butter.

Trước đó với Dynamite, BTS đã xuất sắc trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên giành được ví trí dẫn đầu top 100 của Billboard. Với thành tích 101 triệu lượt xem của Dynamite, họ đã giữ kỷ lục Guinness thế giới về MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ.

Đồng thời BTS cũng đã phá vỡ kỷ lục của chính mình về album bán chạy nhất của Hàn Quốc mọi thời đại.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-xac-nhan-comeback-voi-single-butter-trong-thang-5-n-259537.html

BTS

Tin tức mới nhất