Thỏ Ngọc 'Tây Du Ký' giàu có sở hữu phụ kiện tiền tỷ

Nữ diễn viên Lý Linh Ngọc cho thấy cô cũng rất chịu chơi khi sử dụng các món đồ xa xỉ.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Lý Linh Ngọc có chia sẻ đoạn video gọi điện thoại với con trai lên mạng. Theo quan sát cô mặc trang phục đơn giản nhưng thanh lịch. Mặc dù đã bước sang tuổi 57 nhưng Thỏ Ngọc của Tây Du Ký vẫn giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Thỏ Ngọc Tây Du Ký giàu có sở hữu phụ kiện tiền tỷ-1Thỏ Ngọc Tây Du Ký giàu có sở hữu phụ kiện tiền tỷ-2
Lý Linh Ngọc tươi trẻ ở tuổi 57.

Lý Linh Ngọc gây chú ý bởi loạt phụ kiện bắt mắt, trong đó có đôi bông tai ngọc trai trắng, chiếc nhẫn đồng điệu. Món phụ kiện được quan tâm hơn cả là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Cartier. Được biết giá của mẫu đồng hồ trên là 392.000 NDT (hơn 1,3 tỷ đồng).

Thỏ Ngọc Tây Du Ký giàu có sở hữu phụ kiện tiền tỷ-3
Thỏ Ngọc "Tây Du Ký" gây chú ý khi đeo đồng hồ trị giá cả tỷ đồng.

Tuy thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Lý Linh Ngọc lại gặp nhiều vất vả trong cuộc sống tình cảm. Cô từng kết hôn 2 lần nhưng đều đổ vỡ. Trong cuộc hôn nhân đầu, Lý Linh Ngọc từng chấp nhận gác lại công việc để chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên mối quan hệ của cô vẫn không có cái kết đẹp.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ 2 với người ngoại quốc, Lý Linh Ngọc đưa con trai từ Canada về Trung Quốc. Cô chăm chỉ làm việc và sở hữu trong tay khối tài sản lớn. Bản thân Lý Linh Ngọc có nhiều biệt thự hoành tráng ở Bắc Kinh, Thượng Hải và Canada. Những năm qua, Lý Linh Ngọc vui vẻ với cuộc sống độc thân và ở bên quý tử.

Thỏ Ngọc Tây Du Ký giàu có sở hữu phụ kiện tiền tỷ-4Thỏ Ngọc Tây Du Ký giàu có sở hữu phụ kiện tiền tỷ-5
Lý Linh Ngọc và quý tử điển trai của mình.

Con trai của Lý Linh Ngọc càng lớn càng điển trai. Anh chàng có tỏ mong muốn bước chân vào làng giải trí. Tuy chưa tính đến chuyện ra mắt nhưng có thể thấy con trai Lý Linh Ngọc rất có tiềm năng.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tho-ngoc-tay-du-ky-the-hien-do-giau-co-bang-mon-phu-kien-gia-tien-ty-74568.html

Tây Du Ký

Tin tức mới nhất