Thỏa mãn đam mê phượt với những xe côn tay giá rẻ chỉ từ 10 triệu đồng

Không những có mức giá rẻ mà những chiếc tay côn dưới đây còn mang tới một động cơ mạnh mẽ và thiết kế linh hoạt cho các cung đường phượt

Mùa hè sắp đến, cũng là dịp các cung đường phượt khô ráo và khá thuận tiện cho các chuyến phượt của các bạn trẻ. Và đương nhiên những chiếc xe máy là người bạn đồng hành đáng tin cậy, không chỉ dành cho mục đích đi lại hàng ngày, nếu bạn biết cách lựa chọn, bạn sẽ có thể mua được những mẫu xe khỏe máy, tiết kiệm xăng và bền bỉ để giúp bạn có thể chinh phục các cung đường phượt của mình.

Trong số các dòng xe thì xe tay côn thực chất mang lại cho người dùng một sự lựa chọn động cơ mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhiều các điều kiện đường xá khác nhau.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những chiếc xe tay côn tuy mức giá rẻ, nhưng lại khỏe máy và được dân phượt đặc biệt ưa chuộng.

1. Honda Win 100


Win 100 chắc chắn là chiếc xe khá quen thuộc với khá nhiều dân phượt.

Nếu bạn tới các vùng núi, đặc biệt là vùng núi phía Bắc thì Honda Win 100 là dòng xe phổ biến hàng đầu. Với đặc điểm là gầm cao, thoáng, động cơ mạnh mẽ dòng xe này rất cơ động trên các cung đường núi, thậm chí là khi đường rơi vào tình trạng lầy lội.

Thêm một ưu điểm cho xe là yên khá dài lại có thêm phần gác phía sau, rất tiện dụng để chuyên chở các đồ dùng cho dân phượt dài ngày. Hiện khá khó để mua được Honda Win 100 mới nguyên bản, nhưng lại dễ dàng nếu bạn mua một chiếc Win 100 cũ, mức giá của em nó chỉ tầm 10 - 15 triệu đồng.

2. Minsk


Minsk mang tới một dòng tay côn cơ bắp và chắc chắn phù hợp cho dân phượt.

Với nhiều người, đặc biệt là các thế hệ 8x trở về trước, gia đình có một chiếc Minsk "khù khờ" thì quả là một gia tài. Hiện mặc dù khá ít người ở đồng bằng sử dụng, nhưng chiếc tay côn này vẫn được khá nhiều đồng bào dân tộc vùng núi ưa chuộng.

Được trang bị động cơ 2 kỳ, 1 xilanh với thể tích 125cc, bền, khỏe, kết cấu khung sườn khá chắc chắn, gầm thoáng... chiếc xe rất cơ động cho các địa hình offroad. Ngoài ra, phần yên phía sau cũng rất là tiện lợi cho việc chằng đồ đạc.

Dân chơi Minsk có thể dễ dàng mua được một chiếc Minsk dọn lại với tầm giá từ 8-10 triệu, máy khỏe lại có bề ngoài khá bắt mắt.

3. Suzuki Axelo


Sự linh hoạt và dẻo dai của Suzuki Axelo chắc chắn sẽ làm người đi hài lòng.

Đây là mẫu xe tay côn có thể không nhiều người biết đến, vì thường nói về xe tay côn người ta chỉ biết tới Yamaha Exciter hoặc mới nhất là Winner của Honda. Xe côn tay Suzuki Axelo là một trong những mẫu tay côn giá rẻ được nhà sản xuất Nhật Bản mang tới người tiêu dùng Việt Nam.

Với động cơ SOHC 125cc, xe cung cấp sức mạnh vượt trội cho người sử dụng có thể chinh phục cả cung đường thường lẫn offroad. Ngoài ra, dòng xe này còn sở hữu khung khá thoáng nên cũng đáp ứng được cả nhu cầu đi trên các cung đường lầy lội.

Giá Suzuki Axelo mới chỉ rơi vào tầm 28 triệu đồng chắc chắn sẽ là một trong những dòng tay côn giá rẻ cơ động cho những bạn trẻ cần một chiếc xe để phục vụ cho mục đích phượt.
 

Theo Dân Việt


siêu xe

Tin tức mới nhất