Thỏa thuận ngầm giữa Châu Tinh Trì và người đẹp 17 tuổi

Châu Tinh Trì vướng ồn ào tình ái với Trương Hiểu Kỳ. Cả hai sắp bước vào cuộc chiến pháp lý khi đạo diễn Hong Kong quyết định khởi kiện.

Theo HK01, một tuần sau phản ứng gay gắt của phía Châu Tinh Trì, người đẹp Trương Hiểu Kỳ vẫn giữ nguyên loạt ảnh đời tư bị nam đạo diễn cáo buộc vi phạm thỏa thuận bảo mật, cố tình đánh lừa dư luận tạo tin tình ái trên trang cá nhân.

Trên Stheadline, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 cho biết bị Châu Tinh Trì làm tổn thương. "Tôi có chút buồn", cô nói.

Thỏa thuận giữa Tinh Gia và Trương Hiểu Kỳ

18 ngày sau khi tin tức tình ái với Trương Hiểu Kỳ nổ ra, Châu Tinh Trì quyết định kiện người đẹp trẻ tuổi. Sau thông báo với cánh truyền thông, lá thư từ luật sư của Tinh Gia được gửi đến tận nhà Hiểu Kỳ. Tài tử gạo cội cáo buộc cô gái 17 tuổi vi phạm thỏa thuận bảo mật đã ký trước đó không lâu.

Phía Tinh Gia cho biết chuyến đi được truyền thông miêu tả là "buổi hẹn hò" trên biển giữa nam đạo diễn và Trương Hiểu Kỳ, thực chất là cuộc gặp mặt với đối tác. Và người đẹp 17 tuổi là khách mời trong bữa tiệc trên du thuyền.

Thỏa thuận ngầm giữa Châu Tinh Trì và người đẹp 17 tuổi-1
Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ bước vào cuộc chiến pháp lý. 

Để tham gia bữa tiệc, Trương Hiểu Kỳ và các khách mời phải ký thỏa thuận không được phép tiết lộ thông tin cuộc gặp mặt với truyền thông, chia sẻ hình ảnh có liên quan hay mối quan hệ của nhân vật trong cuộc lên mạng xã hội. Với hợp đồng bảo mật, Châu Tinh Trì được cho là đã có chuyến đi chơi vui vẻ bên dàn người đẹp.

Theo On, cuộc gặp mặt của họ biến thành thị phi nằm ngoài dự định khi bị phóng viên phát hiện. Tin tức tình ái giữa Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Đạo diễn gạo cội được miêu tả là "theo đuổi mãnh liệt gái trẻ", "ra sức thể hiện, vung tiền để lấy lòng thiếu nữ".

Tinh Gia 3 lần bác tin thân mật với cô gái trẻ, nhưng vẫn không dập tắt được điều tiếng từ dư luận. Trong lúc mọi sự chỉ trích hướng về Châu Tinh Trì, Trương Hiểu Kỳ lại đăng thêm một số ảnh khác trên du thuyền trị giá hàng triệu USD. Dựa vào đó, truyền thông Hong Kong càng tin rằng cả hai có quan hệ thân thiết.

Theo HK01, trước khi công khai khởi kiện Trương Hiểu Kỳ, phía Tinh Gia đã đánh tiếng riêng với người đẹp. Họ yêu cầu cô lên tiếng giải thích vụ việc, sau đó xóa bỏ toàn bộ số ảnh gây hiểu lầm nếu không sẽ khiếu nại về mặt pháp lý.

Tuy nhiên, mỹ nhân này đã phớt lờ cảnh báo của công ty Châu Tinh Trì, tiếp tục chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh kèm dòng trạng thái mập mờ. Sau đó, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện tin tức Tinh Gia thân mật với một số cô gái khác trong bữa tiệc.

Không muốn tên tuổi bị hoen ố vì cô gái trẻ, nhất là ở thời điểm loạt dự án mới của vua hài đang rục rịch kế hoạch phát hành, sao gạo cội quyết định nhờ pháp luật bảo vệ bản thân cũng như tránh làm ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.

Stheadline liên hệ quản lý giấu tên trong showbiz Hong Kong để hỏi về ồn ào của đạo diễn 59 tuổi, người này cho biết hợp đồng bảo mật đời tư có tồn tại ở ngành giải trí. Theo như công bố của Châu Tinh Trì, hợp đồng giữa vua hài và Trương Hiểu Kỳ không thuộc nhóm hợp đồng tình ái.

"Dạng hợp đồng này thường được các ngôi sao sử dụng. Trong một sự kiện có nhiều người không quen thuộc tham dự, cũng như có thể phát sinh tình huống gây thị phi nếu bị lộ, nghệ sĩ như Châu Tinh Trì sẽ yêu cầu thỏa thuận bảo mật thông tin. Tất cả người có mặt trên du thuyền, kể cả nhân viên phục vụ hôm đó cũng phải ký vào hợp đồng không được phép tiết lộ chi tiết bữa tiệc", người quản lý nói với Stheadline.

Người quản lý cho biết thêm nếu thực sự Trương Hiểu Kỳ đã ký thỏa thuận bảo mật, bất lợi hiện thuộc về cô gái trẻ. Ngoài người đẹp, không có bất kỳ khách mời nào tiết lộ hình ảnh liên quan đến bữa tiệc lên mạng xã hội.

Những câu hỏi còn bỏ ngỏ

Đánh giá vụ ồn ào tình ái của Châu Tinh Trì, On nhận xét vụ việc chưa rõ ràng, có rất nhiều câu hỏi đặt ra. Những vấn đề mập mờ nhưng không được cả vua hài lẫn Trương Hiểu Kỳ giải thích chi tiết khiến dư luận đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.

Theo On, trong cả 3 lần phủ nhận tin thân mật và theo đuổi thí sinh hoa hậu 17 tuổi, Châu Tinh Trì đều hướng sự chỉ về phía Trương Hiểu Kỳ. Trợ lý Trần Trấn Vũ tố người đẹp lợi dụng tên tuổi của vua hài để nâng cao danh tiếng.

"Là cô gái kia giở trò. Cô Trương cũng là người chủ động tìm Châu Tinh Trì đi lướt sóng nhưng ông ấy không để tâm, không trả lời. Rõ ràng họ không quen thân với nhau, nhưng cuối cùng Châu Tinh Trì lại bị kéo vào mối tình ông - cháu", trợ lý bức xúc.

Thỏa thuận ngầm giữa Châu Tinh Trì và người đẹp 17 tuổi-2
Phía đạo diễn Vua hài kịch tố Trương Hiểu Kỳ lợi dụng Châu Tinh Trì để gây chú ý. 

Dù bị đạo diễn Hong Kong chỉ trích dựa hơi nhằm đánh bóng tên tuổi, Trương Hiểu Kỳ cũng không có phản ứng đáp trả. Cô tỏ ra lạnh nhạt trước những hành động đơn phương của Châu Tinh Trì. "Tôi nghĩ mình chẳng làm gì sai", cô cho biết.

Về phía Tinh Gia, HK01 cho rằng nam đạo diễn cũng chưa có những giải thích đủ sức thuyết phục khán giả ông không có quan hệ với Trương Hiểu Kỳ.

Theo cánh săn ảnh của tờ Stheadline, họ đã bắt gặp Châu Tinh Trì đi chơi với Hiểu Kỳ hai lần tính từ tháng 6. Hay khoảnh khắc đạo diễn sóng bước cùng cô gái trẻ ra về sau khi bữa tiệc trên du thuyền kết thúc, đại diện của ông từ chối phản hồi.

Xoay quanh vụ kiện vi phạm thỏa thuận bảo mật đời tư, đạo diễn Mỹ Nhân Ngư cung cấp thông tin mập mờ, chung chung. Ông không tiết lộ chi tiết chủ nhân bữa tiệc là ai, Trương Hiểu Kỳ và 2 cô gái trẻ khác có mặt trên du thuyền với mục đích gì, họ là khách mời của ai, có liên quan đến dự án mới của ông không.

Thực tế theo ghi nhận của phóng viên, không có bất kỳ nhân vật nào khác ngoài Tinh Gia, trợ lý của ông, Hiểu Kỳ, hai cô gái khác xuất hiện trong chuyến đi chơi biển. Chưa kể, đến nay cũng không bất kỳ "đối tác" nào như phía đạo diễn thông báo đứng ra thanh minh cho vua hài.

Vì vậy, quan hệ giữa Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ như thế nào vẫn còn là ẩn số chỉ người trong cuộc mới rõ. Theo On, trước tuyên bố kiên quyết không xóa ảnh của người đẹp 17 tuổi, phía sao gạo cội chưa có động thái đáp trả tiếp theo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thoa-thuan-ngam-giua-chau-tinh-tri-va-nguoi-dep-17-tuoi-post1261855.html?fbclid=IwAR3aIMt_4cYXzkr7DKK1pdY9f1HqNJh2AFVsnq6nFR__lPUwdVn0RiyxzH0

Trương Hiểu Kỳ Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao