Thoát khỏi quyền bảo hộ, Britney Spears tiết lộ về dự định sinh con gái

Nữ ca sĩ bày tỏ rõ ràng quan điểm cá nhân về việc có con.

Sau hơn 13 năm bị kiểm soát bởi quyền bảo hộ từ gia đình, Britney Spears cuối cùng cũng đã được tự do. Kể từ đây, nữ ca sĩ sẽ hoàn toàn làm chủ cuộc đời mình mà không phải chịu sự kìm kẹp từ bất kì ai.

Thoát khỏi quyền bảo hộ, Britney Spears tiết lộ về dự định sinh con gái-1

Theo NY Times, thẩm phán Brenda Penny thuộc tòa án tối cao Los Angles ra phán quyết trong phiên điều trần mới nhất: "Việc giám hộ đời tư và tài sản của Britney Spears không còn cần thiết".

Matthew Rosengart - luật sư của nữ ca sĩ tuyên bố: “Điều gì tiếp theo cho Britney? Có thể đây là lần đầu tiên chúng ta dám khẳng định, hơn một thập kỷ qua, điều tiếp theo chỉ có thể dựa vào một người thôi, đó chính là Britney! Kể từ hôm nay, Britney là một người phụ nữ tự do và độc lập. Tất cả còn lại, cô ấy sẽ được quyền quyết định”.

Nam luật sư gửi lời cảm ơn đến khán giả toàn cầu và khẳng định Britney sẽ bắt đầu cuộc sống mới và được là chính bản thân.

Thoát khỏi quyền bảo hộ, Britney Spears tiết lộ về dự định sinh con gái-2

Được biết, thẩm phán không yêu cầu Britney Spears phải khám sức khỏe trước khi ngừng việc giám hộ. Toàn bộ tài sản đang được các bên giám hộ quản lý sẽ được chuyển hết về quỹ ủy thác của ca sĩ. Phía Britney Spears sẽ tiếp tục dự hai phiên điều trần vào ngày 8/12 và đầu năm 2022.

Ngay khi tòa án tuyên bố Britney được tự do, người hâm mộ không khỏi vui mừng và vỡ òa vì hạnh phúc. Trước tòa án, hàng trăng nghìn người ăn mừng vì sự kiện đặc biệt này. Trên Instagram và Twitter cá nhân, Britney Spears chia sẻ cảm xúc bản thân: "Trời ơi, tôi yêu người hâm mộ của mình quá, họ thật điên rồ! Tôi nghĩ mình sẽ khóc suốt ngày hôm nay. Ngày tuyệt vời nhất đời tôi. Tạ ơn Chúa".

Thoát khỏi quyền bảo hộ, Britney Spears tiết lộ về dự định sinh con gái-3

Mới đây, nữ ca sĩ bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề con cái. Trên Instagram, Britney đăng một tấm ảnh đôi chân đứa trẻ cùng dòng trạng thái: "Tôi đang nghĩ đến việc có thêm một đứa con nữa! Không biết lần này có phải con gái không... Con bé sẽ rướn chân để lấy một thứ gì đó..."

Thoát khỏi quyền bảo hộ, Britney Spears tiết lộ về dự định sinh con gái-4

 

Dù đã có con trai và đều đã lớn, công chúa nhạc Pop vẫn mong rằng mình có thể xây dựng một gia đình mới với một đứa trẻ nữa. Ngay lập tức, Sam Asghari - bạn trai cô nàng lên tiếng: "Hi vọng con bé sẽ có cẳng chân đẹp giống vậy! Cái đó thuộc về gen, mà anh thì không có gen tốt thế đâu nha".

Hiện Britney đang tận hưởng những ngày tháng tự do, chính thức bắt đầu một hành trình mới sau thời gian dài bị giam cầm bởi chính gia đình mình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/britney-spears-gay-choang-voi-du-dinh-sinh-con-202111171540444579.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất